Chuyển đến nội dung chính

6 Cách Hay Để Tạo Content Trong Thời Gian Ngắn

Việc dành thời gian để update website thường xuyên có thể là khó khăn khi bạn thường xuyên bận rộn với deadline của rất nhiều công việc khác. Thêm vào đó, ý tưởng để có thể sáng tạo một Content hay cũng là việc không hề đơn giản. Hiểu được vấn đề đó, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số cách hữu ích giúp bạn có được cảm hứng sáng tạo nội dung mới mà không tốn quá nhiều thời gian.

1.Lấy cảm hứng từ các trang blog mà bạn yêu thích:

Hãy làm rõ: chúng tôi không khuyến khích bạn ăn cắp hay sao chép bất cứ điều gì trên internet, nhưng vẫn ổn nếu bạn viết một bài đăng mới được lấy cảm hứng từ ý tưởng của người khác. Trong thực tế, khi đọc bài viết có nội dung cảm hứng hay trên một blog nào đó chúng ta thường nghĩ đó sẽ là một trang blog hay. Vì vậy, nếu bạn tìm thấy một ý tưởng mà bạn nghĩ rằng nó có liên quan đến nội dung mình đã đọc được ở một trang nào đó thì hãy bắt tay vào tạo ngay một nội dung mới cho riêng mình. Đừng quá lo lắng nếu nội dung viết không được dài, chỉ cần nó thú vị thì nó có thể tạo nên được sự khác biệt lớn.

2.Sử dụng sức mạnh của hình ảnh và video:

Các lượng truy cập có thể được bắt đầu từ việc bạn không chú trọng đến văn bản và đặt trọng tâm vào một hình ảnh táo bạo hoặc một video thú vị nào đó. “Nói một hiểu mười” : chú thích ngắn gọn rõ rang về hình ảnh hoặc video bạn đăng tải vì nó sẽ gây ấn tượng với người xem. Nếu bạn không tự tin vào khả năng sử dụng camera trên điện thoại của mình, bạn có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ  chụp ảnh trên di động phổ biến hiện nay.

3.Các thông tin về khía cạnh xã hội:

Mang các đề tài xã hội vào nội dung các bài viết trên trang web của bạn trong mục social. Nếu bạn đang hoạt động trên bất kỳ mạng xã hội nào bạn có thể khai thác nội dung của nó và đặt trực tiếp lên trang web của mình. Vì vậy, đặt các tính năng mạng xã hội lên trang web là một việc làm cần thiết, hoặc thêm các ứng dụng về mạng xã hội mà bạn đang hoạt động tích cực nhất.

4. Đưa ra một hướng dẫn cụ thể:

Các công việc hoặc dịch vụ chúng ta làm hằng ngày sẽ dễ dàng hơn với chúng ta hơn là với người khác. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy có rất nhiều người đánh giá cao một bài viết hướng dẫn rõ rang về một công việc nào đó mà bạn chưa bao giờ cảm thấy khó khăn. Đó là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu cá nhân bằng cách chia sẻ các bí quyết kinh nghiệm.

5. Nội dung xác thực:

Nếu bạn đang có những khách hàng hoặc những người hợp tác trung thành có niềm tin và đánh giá tốt về thương hiệu của bạn thì một nội dung về các đánh giá khách quan của họ dành cho thương hiệu của bạn  được update thường xuyên là một cách tuyệt vời để tăng cường uy tín cũng như thúc đẩy và củng cố thương hiệu cá nhân.

6.Bài viết thường kỳ:

Dù bạn đang hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào từ thời trang, thực phẩm hay nhiếp ảnh, nấu ăn thì việc thu thập các thông tin mới nhất về sản phẩm và liệt kê chi tiết từng tính năng là việc rất cần thiết. Cung cấp cho người đọc các mô tả và đưa ra các đánh giá, các nhận định về các sản phẩm mới sẽ làm phong phú hơn nội dung bài viết cập nhật hàng tháng của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi 20 hay những năm tháng đẹp nhất cuộc đời và trong mỗi chúng ta.

# Phần_1 : Khi xung quanh mình nhiều  # cứt !!! 1, Tuổi 20 là thời điểm tốt nhất để yêu. Tôi vẫn thường nghe thấy ai đó nói rằng: Khi còn trẻ, hãy tập trung vào sự nghiệp, đừng vội yêu đương hay lập gia đình. Nhưng nếu có người con gái đã cùng bạn đi từ 20-25, bạn phải biết trân quý… Ở tuổi đó các chàng trai có gì? Một nửa đang loay hoay trên con đường sự nghiệp, một nửa vẫn còn ngồi ghế nhà trường, có đôi gã khờ dại phải làm lại từ đầu… Và hầu hết số còn lại – vẫn còn mê chơi. Còn người ấy, họ có tất cả, đủ đầy cả thể chất lẫn tâm hồn. Ánh mắt đủ trong trẻo, con tim đủ nồng thắm. Cô gái sẽ dành cho bạn thứ quý giá nhất của đời người: Thanh xuân. Những gì tươi đẹp nhất của người con gái đều đã dành cho bạn. Sau này, bất kể chuyện gì xảy ra, xin đừng làm cô ấy tổn thương. Hình 1: Hãy yêu khi có thế Còn nếu bạn chưa tìm được nửa ấy, thì cũng hãy cứ tin tôi rằng, dành cả tuổi thanh xuân để yêu, để theo đuổi, để cố gắng vì ai đó hoàn toàn đúng. Cách mà bạn đối xử với thứ bạn yêu thương sẽ

ĐƠN GIẢN HÓA KHỞI NGHIỆP

1. Ý tưởng chỉ đáng giá 0 đồng Khi bạn nghĩ ra 1 ý tưởng và cực kì tâm đắc với ý tưởng này. Hãy giúp tôi trả lời các câu hỏi sau: 1.     Trên thị trường đã có ai làm hay chưa? (Cả Việt Nam & thế giới) 2.     Nếu chưa có ai làm, tại sao họ lại không làm? 3.     Nếu có người làm rồi mà họ chưa thành công, tại sao họ lại chưa thành công? Đừng bao giờ ôm cái ý tưởng của mình và tự huyễn hoặc, đinh giá nó. Tôi hiểu, khởi nghiệp là bắt nguồn từ ý tưởng; một ý tưởng hay, độc đáo có nhiều cơ hội thành công hơn so với những ý tưởng đã cũ nhưng đó mới chỉ trên mặt suy nghĩ, giấy tờ. Việc từ ý tưởng tới thực thi là cả 1 bài toán khó . Hãy nhớ rằng, trên đời này có thiên tài nhưng xác xuất người đó chính là bạn rất thấp. Việc các bạn nghĩ ra thì chưa chắc hàng tỷ dân trên thế giới này chưa nghĩ ra được. Thành công đôi khi chỉ khác nhau việc định vị bản thân. Do vậy, hãy trả lời 3 câu hỏi trên 1 cách nghiêm túc. Sau đó, ý tưởng của bạn dù có hay tới mấy cũng không quan trọng bằng việc kế hoạch

Mời tham gia viết bài cho Blog Khởi Nghiệp Blog.knvn.vn

1.Lời ngỏ Hiện tại cộng đồng Khởi Nghiêp Việt Nam đã có hơn 60 000 thành viên tham gia và tới 45 000 thành viên hoạt động thực. Tuy nhiên, trong số này chỉ có tới 15% là đã khởi nghiệp, gần 80% là sắp khởi nghiệp, đa phần các thành viên lên KNVN để học hỏi kiến thức là chính. Tuy nhiên các bài viết trên Group trôi khá nhanh, rất khó lưu trữ. Vì thế ban quản trị đã thành lập Blog Khởi Nghiệp - http://blog.knvn.vn dành riêng cho những doanh nhân muốn chia sẻ kiến thức cho cộng đồng. 2.Nội dung chia sẻ bao gồm : + Những bài viết về phát triển bản thân + Những bài viết về truyền động lực, tinh thần khởi nghiệp + Những bài viết về kiến thức marketing, sales, quản trị, pháp lý... 3.Quyền lợi của doanh nhân: + Được cấp quyền đăng bài trên Blog + Được hỗ trợ tuyển dụng trên chuyên mục Tuyển dụng của Blog 4.Điều kiện tham gia: + Có khả năng viết lách + Đã khởi nghiệp ( Là CEO hoặc Founder, Co-Founder) 5. Đăng ký + Inbox cho  https://www.facebook.com/TranHieu.knvn.vn + Hoặc gửi mail: admin@knvn.