Chuyển đến nội dung chính

6 Cách Hay Để Tạo Content Trong Thời Gian Ngắn

Việc dành thời gian để update website thường xuyên có thể là khó khăn khi bạn thường xuyên bận rộn với deadline của rất nhiều công việc khác. Thêm vào đó, ý tưởng để có thể sáng tạo một Content hay cũng là việc không hề đơn giản. Hiểu được vấn đề đó, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số cách hữu ích giúp bạn có được cảm hứng sáng tạo nội dung mới mà không tốn quá nhiều thời gian.

1.Lấy cảm hứng từ các trang blog mà bạn yêu thích:

Hãy làm rõ: chúng tôi không khuyến khích bạn ăn cắp hay sao chép bất cứ điều gì trên internet, nhưng vẫn ổn nếu bạn viết một bài đăng mới được lấy cảm hứng từ ý tưởng của người khác. Trong thực tế, khi đọc bài viết có nội dung cảm hứng hay trên một blog nào đó chúng ta thường nghĩ đó sẽ là một trang blog hay. Vì vậy, nếu bạn tìm thấy một ý tưởng mà bạn nghĩ rằng nó có liên quan đến nội dung mình đã đọc được ở một trang nào đó thì hãy bắt tay vào tạo ngay một nội dung mới cho riêng mình. Đừng quá lo lắng nếu nội dung viết không được dài, chỉ cần nó thú vị thì nó có thể tạo nên được sự khác biệt lớn.

2.Sử dụng sức mạnh của hình ảnh và video:

Các lượng truy cập có thể được bắt đầu từ việc bạn không chú trọng đến văn bản và đặt trọng tâm vào một hình ảnh táo bạo hoặc một video thú vị nào đó. “Nói một hiểu mười” : chú thích ngắn gọn rõ rang về hình ảnh hoặc video bạn đăng tải vì nó sẽ gây ấn tượng với người xem. Nếu bạn không tự tin vào khả năng sử dụng camera trên điện thoại của mình, bạn có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ  chụp ảnh trên di động phổ biến hiện nay.

3.Các thông tin về khía cạnh xã hội:

Mang các đề tài xã hội vào nội dung các bài viết trên trang web của bạn trong mục social. Nếu bạn đang hoạt động trên bất kỳ mạng xã hội nào bạn có thể khai thác nội dung của nó và đặt trực tiếp lên trang web của mình. Vì vậy, đặt các tính năng mạng xã hội lên trang web là một việc làm cần thiết, hoặc thêm các ứng dụng về mạng xã hội mà bạn đang hoạt động tích cực nhất.

4. Đưa ra một hướng dẫn cụ thể:

Các công việc hoặc dịch vụ chúng ta làm hằng ngày sẽ dễ dàng hơn với chúng ta hơn là với người khác. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy có rất nhiều người đánh giá cao một bài viết hướng dẫn rõ rang về một công việc nào đó mà bạn chưa bao giờ cảm thấy khó khăn. Đó là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu cá nhân bằng cách chia sẻ các bí quyết kinh nghiệm.

5. Nội dung xác thực:

Nếu bạn đang có những khách hàng hoặc những người hợp tác trung thành có niềm tin và đánh giá tốt về thương hiệu của bạn thì một nội dung về các đánh giá khách quan của họ dành cho thương hiệu của bạn  được update thường xuyên là một cách tuyệt vời để tăng cường uy tín cũng như thúc đẩy và củng cố thương hiệu cá nhân.

6.Bài viết thường kỳ:

Dù bạn đang hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào từ thời trang, thực phẩm hay nhiếp ảnh, nấu ăn thì việc thu thập các thông tin mới nhất về sản phẩm và liệt kê chi tiết từng tính năng là việc rất cần thiết. Cung cấp cho người đọc các mô tả và đưa ra các đánh giá, các nhận định về các sản phẩm mới sẽ làm phong phú hơn nội dung bài viết cập nhật hàng tháng của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

1. Xây dựng mô hình tổ chức công ty: - Chủ doanh nghiệp thấy quy mô của doanh nghiệp mình; - Sơ đồ tổ chức các phòng/ban/bộ phận; - So sánh đánh giá mô hình tổ chức với đối thủ cạnh tranh; - Nhìn thấy điểm mạnh/điểm yếu từ mô hình công ty; - Nhìn thấy được chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban; - Phân công công việc 1 các rõ ràng. 2. Xây dựng hệ thống bảng mô tả công việc: - Tuyển dụng nhân sự đúng người – đúng việc; - Mô tả rõ ràng công việc nhân sự cần phải làm; - Hướng dẫn nhân sự tác nghiệp nội bộ; - Khi có các công việc phát sinh nhân sự cần báo cáo ai; - Định kỳ nhân sự cần phải báo cáo gì, khi nào và nộp cho ai. 3. Xây dựng hệ thống quy trình làm việc - các vị trí chức danh: - Nâng cao chất lượng công việc; - Nhân sự chủ động tìm hiểu công việc; - Tránh sai sót khi làm việc do các lỗi cá nhân; - Tránh rủi ro khi nhân sự bất ngờ nghỉ việc vì nhiều lý do; - Cơ sở để giao và đánh giá mức độ hoàn thành công việc. 4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh: - Lên được các chỉ tiêu kinh doanh c...

6 "THƯỚC ĐO" ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm/ dịch vụ là nền móng, là điều kiện cần trong một chiến lược giữ chân khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành. Và việc làm khách hàng hài lòng đơn giản chính là doanh nghiệp tạo được điểm cộng ” tích cực” trong tâm trí và cảm nhận khách hàng. 1. Chỉ số hài lòng của khách hàng là gì? Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) được ứng dụng nhằm đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với các ngành, các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia trên thế giới. Để đo lường được chỉ số hài lòng khách hàng, thay bằng việc quan sát và đưa ra những quyết định chủ quan, việc tiến hành khảo sát sẽ cho doanh nghiệp được cái nhìn chính xác hơn. Và cách để có được chỉ số hài lòng của khách hàng là hỏi đúng câu hỏi, câu trả lời của khách hàng về những câu hỏi mà doanh nghiệp đưa ra. Ai thấu hiểu khách hàng hơn, đáp ứng tốt hơn sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng. 2. Các yếu tố thể hiện sự hài lòng của khách hàng Khi bạn đặt câu hỏi...

TUỔI TRẺ NHÌN TỪ PHÍA SAU

   Vẫn thường nghe người ta nói, tuổi trẻ là tháng năm hướng tầm mắt và trái tim mình về phía trước, là chưa khi nào cúi đầu và luôn sẵn sàng thách thức tương lai, là không sợ sệt ngày mai mà hết mình tiến lên với tất cả lòng nhiệt huyết. Tôi tự hỏi, cũng là tháng năm ấy, nếu nhìn từ phía sau, sẽ thấy điều gì?     Tuoi tre nhin tu phia sau  Tôi chỉ có thể nhìn phía sau của mình trong những bức ảnh, giống như bạn chỉ có thể nhận ra sự thật khi câu chuyện đã đi qua. Tuổi trẻ nhìn từ phía sau là những kinh nghiệm mà cuộc đời để lại.Tuổi trẻ ấy, là những vấp ngã đầu tiên, là khoảnh khắc khóc nấc lên vì chia ly, là nỗi đau tới quặn lòng vì thất bại. Tuổi trẻ ấy, là những chuyến đi xa, là những năm tháng vắng nhà, là những khúc ca bên cạnh bạn bè giữa những khoảng trời xa lạ.        Tuổi trẻ nhìn từ phía sau, là khoảnh khắc mà bạn của thì tương lai sẽ luôn trân trọng, là chúng ta của năm tháng về già sẽ mãi khắc ghi, là những gì chưa thể làm khiến ...