Chuyển đến nội dung chính

6 Cách Hay Để Tạo Content Trong Thời Gian Ngắn

Việc dành thời gian để update website thường xuyên có thể là khó khăn khi bạn thường xuyên bận rộn với deadline của rất nhiều công việc khác. Thêm vào đó, ý tưởng để có thể sáng tạo một Content hay cũng là việc không hề đơn giản. Hiểu được vấn đề đó, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số cách hữu ích giúp bạn có được cảm hứng sáng tạo nội dung mới mà không tốn quá nhiều thời gian.

1.Lấy cảm hứng từ các trang blog mà bạn yêu thích:

Hãy làm rõ: chúng tôi không khuyến khích bạn ăn cắp hay sao chép bất cứ điều gì trên internet, nhưng vẫn ổn nếu bạn viết một bài đăng mới được lấy cảm hứng từ ý tưởng của người khác. Trong thực tế, khi đọc bài viết có nội dung cảm hứng hay trên một blog nào đó chúng ta thường nghĩ đó sẽ là một trang blog hay. Vì vậy, nếu bạn tìm thấy một ý tưởng mà bạn nghĩ rằng nó có liên quan đến nội dung mình đã đọc được ở một trang nào đó thì hãy bắt tay vào tạo ngay một nội dung mới cho riêng mình. Đừng quá lo lắng nếu nội dung viết không được dài, chỉ cần nó thú vị thì nó có thể tạo nên được sự khác biệt lớn.

2.Sử dụng sức mạnh của hình ảnh và video:

Các lượng truy cập có thể được bắt đầu từ việc bạn không chú trọng đến văn bản và đặt trọng tâm vào một hình ảnh táo bạo hoặc một video thú vị nào đó. “Nói một hiểu mười” : chú thích ngắn gọn rõ rang về hình ảnh hoặc video bạn đăng tải vì nó sẽ gây ấn tượng với người xem. Nếu bạn không tự tin vào khả năng sử dụng camera trên điện thoại của mình, bạn có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ  chụp ảnh trên di động phổ biến hiện nay.

3.Các thông tin về khía cạnh xã hội:

Mang các đề tài xã hội vào nội dung các bài viết trên trang web của bạn trong mục social. Nếu bạn đang hoạt động trên bất kỳ mạng xã hội nào bạn có thể khai thác nội dung của nó và đặt trực tiếp lên trang web của mình. Vì vậy, đặt các tính năng mạng xã hội lên trang web là một việc làm cần thiết, hoặc thêm các ứng dụng về mạng xã hội mà bạn đang hoạt động tích cực nhất.

4. Đưa ra một hướng dẫn cụ thể:

Các công việc hoặc dịch vụ chúng ta làm hằng ngày sẽ dễ dàng hơn với chúng ta hơn là với người khác. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy có rất nhiều người đánh giá cao một bài viết hướng dẫn rõ rang về một công việc nào đó mà bạn chưa bao giờ cảm thấy khó khăn. Đó là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu cá nhân bằng cách chia sẻ các bí quyết kinh nghiệm.

5. Nội dung xác thực:

Nếu bạn đang có những khách hàng hoặc những người hợp tác trung thành có niềm tin và đánh giá tốt về thương hiệu của bạn thì một nội dung về các đánh giá khách quan của họ dành cho thương hiệu của bạn  được update thường xuyên là một cách tuyệt vời để tăng cường uy tín cũng như thúc đẩy và củng cố thương hiệu cá nhân.

6.Bài viết thường kỳ:

Dù bạn đang hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào từ thời trang, thực phẩm hay nhiếp ảnh, nấu ăn thì việc thu thập các thông tin mới nhất về sản phẩm và liệt kê chi tiết từng tính năng là việc rất cần thiết. Cung cấp cho người đọc các mô tả và đưa ra các đánh giá, các nhận định về các sản phẩm mới sẽ làm phong phú hơn nội dung bài viết cập nhật hàng tháng của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để "Tinh gọn doanh nghiệp" ?

Làm thế nào để “Tinh gọn doanh nghiệp” ? Vận hành doanh nghiệp dựa trên nền tảng hệ thống? Trong khi 95% doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải 3 vấn đề cốt lõi trong xây dựng doanh nghiệp. 1. Quản trị: Không có hệ thống quy trình, checklist, form mẫu trong vận hành doanh nghiệp, bộ máy nhân sự cồng kềnh.  2. Digital:  Dính chặt vào lối mòn tư duy truyền thống & marketing lệ thuộc vào quảng cáo. 3. Công nghệ: Thiếu hệ thống công nghệ thu hút, quản lý và chăm sóc khách hàng tự động. >> Chính vì vậy mà chủ doanh nghiệp thường mất rất nhiều thời gian để đi tìm hiểu, trả phí nhiều kênh và nơi khác nhau để xây dựng hệ thống. Ngoài ra nhiều chủ DN đang bị mắc kẹt và không thể thoát ra khỏi doanh nghiệp. Chúng tôi (Doanh Nghiệp Tinh Gọn và TNT Digital) đã dành 4 năm giải quyết 3 vấn đề cốt lõi Quản trị – Digital – Công Nghệ cho doanh nghiệp. Kết quả là chúng tôi đã xây dựng 1 bộ máy vận hành tinh gọn  chỉ với 3 người dựa trên 3 vai trò và 9 nhiệm vụ của doanh nghiệp . Chúng tôi  đúc

REFERRAL SYSTEM: Cách thức giải cứu doanh nghiệp lệ thuộc vào quảng cáo

Bạn là chủ doanh nghiệp, marketer ? Bạn nhận thấy doanh nghiệp đốt quá nhiều tiền quảng cáo cho Facebook, Google nhưng chỉ thu được lượng lớn click ảo. Bạn nhận thấy chi phí quảng cáo quá lớn, biên lợi nhuận ngày càng giảm, doanh nghiệp phải lệ thuộc vào quảng cáo thì mới có được khách hàng. Và còn rất rất nhiều những khó khăn khác được đặt ra đối với một doanh nghiệp, khi bạn không giải quyết được câu hỏi: Làm thế nào để thu được nguồn khách hàng chất lượng với chi phí thấp nhất ? REFERRAL SYSTEM giải cứu doanh nghiệp lệ thuộc vào quảng cáo. Referral System giúp bạn: Tối ưu nguồn lực nhân sự nội bộ, nhân sự chia sẻ sản phẩm dịch vụ của công ty và bạn dễ dàng đo lường kiểm soát hiệu quả làm việc của nhân viên. Khách hàng dễ dàng có 1 công cụ để giới thiệu sản phẩm dịch vụ cho bạn bè người thân => tăng tỉ lệ chuyển đổi lên 60% do có sự tin tưởng từ người giới thiệu. Tiết kiệm chi phí cho nhân viên marketing sale, bạn có thể tận dụng nguồn lực của hàng trăm internet marketing chuyên n

HIỆU ỨNG CÁNH BƯỚM

Bạn tin điều này không: Một cái vỗ cánh của con Bướm có thể gây ra một cơn lốc cách nó hàng vạn km. Trong vật lý các nhà khoa học gọi hiện tượng đó là " Hiệu ứng cánh Bướm". Thoạt mới nghe thì đây là một điều vô lý, vô lý đến mức khó có ai có thể tin được. nó nằm ngoài những hiểu biết thông thường của tôi và bạn. Nhưng vẫn với phát biểu đó và chúng ta dịch chuyển góc nhìn từ hệ quy chiếu vật lý sang hệ quy Chiếu "nhân sinh" thì mọi người sẽ dễ dàng chấp nhận hơn.Và đây là cách vận hành của hiệu ứng cánh bướm trong đời thực. Các nhà tâm lý học nói rằng mỗi người bình thường trung bình có ít nhất 250 mối quan hệ trong đời. Khi bạn làm kinh doanh con số đó có thể là gấp 10, gấp trăm, đôi khi hàng ngàn lần. Và không chỉ dừng lai ở chừng mực các mối quan hệ, bạn còn ảnh hưởng trục tiếp lên cuộc sống của họ. Cứ hình dung bạn đang cung cấp sản phẩm cho hàng trăm người vậy thì Chất lượng sản phẩm bạn cung cấp cho họ sẽ có ảnh hưởng sâu sắc tới thể chất, cảm xúc, và tinh thầ