Chuyển đến nội dung chính

6 Cách Hay Để Tạo Content Trong Thời Gian Ngắn

Việc dành thời gian để update website thường xuyên có thể là khó khăn khi bạn thường xuyên bận rộn với deadline của rất nhiều công việc khác. Thêm vào đó, ý tưởng để có thể sáng tạo một Content hay cũng là việc không hề đơn giản. Hiểu được vấn đề đó, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số cách hữu ích giúp bạn có được cảm hứng sáng tạo nội dung mới mà không tốn quá nhiều thời gian.

1.Lấy cảm hứng từ các trang blog mà bạn yêu thích:

Hãy làm rõ: chúng tôi không khuyến khích bạn ăn cắp hay sao chép bất cứ điều gì trên internet, nhưng vẫn ổn nếu bạn viết một bài đăng mới được lấy cảm hứng từ ý tưởng của người khác. Trong thực tế, khi đọc bài viết có nội dung cảm hứng hay trên một blog nào đó chúng ta thường nghĩ đó sẽ là một trang blog hay. Vì vậy, nếu bạn tìm thấy một ý tưởng mà bạn nghĩ rằng nó có liên quan đến nội dung mình đã đọc được ở một trang nào đó thì hãy bắt tay vào tạo ngay một nội dung mới cho riêng mình. Đừng quá lo lắng nếu nội dung viết không được dài, chỉ cần nó thú vị thì nó có thể tạo nên được sự khác biệt lớn.

2.Sử dụng sức mạnh của hình ảnh và video:

Các lượng truy cập có thể được bắt đầu từ việc bạn không chú trọng đến văn bản và đặt trọng tâm vào một hình ảnh táo bạo hoặc một video thú vị nào đó. “Nói một hiểu mười” : chú thích ngắn gọn rõ rang về hình ảnh hoặc video bạn đăng tải vì nó sẽ gây ấn tượng với người xem. Nếu bạn không tự tin vào khả năng sử dụng camera trên điện thoại của mình, bạn có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ  chụp ảnh trên di động phổ biến hiện nay.

3.Các thông tin về khía cạnh xã hội:

Mang các đề tài xã hội vào nội dung các bài viết trên trang web của bạn trong mục social. Nếu bạn đang hoạt động trên bất kỳ mạng xã hội nào bạn có thể khai thác nội dung của nó và đặt trực tiếp lên trang web của mình. Vì vậy, đặt các tính năng mạng xã hội lên trang web là một việc làm cần thiết, hoặc thêm các ứng dụng về mạng xã hội mà bạn đang hoạt động tích cực nhất.

4. Đưa ra một hướng dẫn cụ thể:

Các công việc hoặc dịch vụ chúng ta làm hằng ngày sẽ dễ dàng hơn với chúng ta hơn là với người khác. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy có rất nhiều người đánh giá cao một bài viết hướng dẫn rõ rang về một công việc nào đó mà bạn chưa bao giờ cảm thấy khó khăn. Đó là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu cá nhân bằng cách chia sẻ các bí quyết kinh nghiệm.

5. Nội dung xác thực:

Nếu bạn đang có những khách hàng hoặc những người hợp tác trung thành có niềm tin và đánh giá tốt về thương hiệu của bạn thì một nội dung về các đánh giá khách quan của họ dành cho thương hiệu của bạn  được update thường xuyên là một cách tuyệt vời để tăng cường uy tín cũng như thúc đẩy và củng cố thương hiệu cá nhân.

6.Bài viết thường kỳ:

Dù bạn đang hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào từ thời trang, thực phẩm hay nhiếp ảnh, nấu ăn thì việc thu thập các thông tin mới nhất về sản phẩm và liệt kê chi tiết từng tính năng là việc rất cần thiết. Cung cấp cho người đọc các mô tả và đưa ra các đánh giá, các nhận định về các sản phẩm mới sẽ làm phong phú hơn nội dung bài viết cập nhật hàng tháng của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

1. Xây dựng mô hình tổ chức công ty: - Chủ doanh nghiệp thấy quy mô của doanh nghiệp mình; - Sơ đồ tổ chức các phòng/ban/bộ phận; - So sánh đánh giá mô hình tổ chức với đối thủ cạnh tranh; - Nhìn thấy điểm mạnh/điểm yếu từ mô hình công ty; - Nhìn thấy được chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban; - Phân công công việc 1 các rõ ràng. 2. Xây dựng hệ thống bảng mô tả công việc: - Tuyển dụng nhân sự đúng người – đúng việc; - Mô tả rõ ràng công việc nhân sự cần phải làm; - Hướng dẫn nhân sự tác nghiệp nội bộ; - Khi có các công việc phát sinh nhân sự cần báo cáo ai; - Định kỳ nhân sự cần phải báo cáo gì, khi nào và nộp cho ai. 3. Xây dựng hệ thống quy trình làm việc - các vị trí chức danh: - Nâng cao chất lượng công việc; - Nhân sự chủ động tìm hiểu công việc; - Tránh sai sót khi làm việc do các lỗi cá nhân; - Tránh rủi ro khi nhân sự bất ngờ nghỉ việc vì nhiều lý do; - Cơ sở để giao và đánh giá mức độ hoàn thành công việc. 4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh: - Lên được các chỉ tiêu kinh doanh c...

Cộng đồng ContetMarketing Việt Nam - ContentMarketing.vn

Cộng đồng Content Marketing Việt Nam - ContentMarketing.vn Khởi nghiệp vốn vô cùng gian khó, doanh nhân khởi nghiệp ban đầu phải lo từ A đến Z : sản phẩm, marketing, sales, quản lý nhân sự,......Thiếu kiến thức là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến việc thất bại khi khởi nghiệp. Trong marketing thì content marketing luôn đóng vai trò quan trọng và quyết định đến sự thành công của chiến dịch marketing. Hôm nay, ban biên tập KNVN xin gửi đến anh chị em thành viên 1 trang web, 1 cộng đồng content marketing thuộc top lớn nhất của Việt Nam đó là cộng đồng ContentMarketing.vn Website chính thức: https://www.contentmarketing.vn/ Group chính thức: https://www.facebook.com/groups/contentmarketing.vn/ Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/contentmarketingvietnam/   Cộng đồng ContentMarketing.vn là 1 cộng đồng gồm hơn 10 000 thành viên yêu thích , thậm chí đam mê content marketing, mong muốn tìm hiểu và sáng tạo về content marketing. Cộng đồng ContentMarketing.vn được thành lập từ năm...

"Thâm canh" khách sạn nhờ công nghệ

Với mô hình hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ, doanh nhân trẻ đến từ Ấn Độ Amit Saberwal đã xây dựng hệ thống 700 khách sạn RedDoorz tại bốn nước Đông Nam Á chỉ sau ba năm thành lập. Tại Việt Nam, dù hoạt động chưa đầy 10 tháng nhưng Amit Saberwal đã có 40 khách sạn và dự định sẽ phát triển lên 200 khách sạn thương hiệu RedDoorz trong năm nay. Ứng dụng công nghệ 4.0 Làm việc trong lĩnh vực khách sạn tại Ấn Độ, Amit Saberwal nhận thấy có khoảng cách giữa đặt phòng online và các khách sạn. Để giải quyết sự thiếu kết nối này và cũng mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng cho khách lưu trú, đầu năm 2015, Amit Saberwal thành lập RedDoorz - công ty đặt phòng giá rẻ đầu tiên tại Indonesia. Công ty hoạt động trên cơ sở áp dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý, sale, marketing... để tìm kiếm nguồn khách du lịch mới. Không trực tiếp xây dựng các khách sạn mới, RedDoorz hợp tác với các khách sạn 3 sao trở xuống theo hình thức nhượng quyền thương hiệu. Khi một khách sạn tham gia vào hệ thống của ...