Chuyển đến nội dung chính

Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý - Chuyengiadaquy.com



Cộng đồng chuyên gia đá quý - chuyengiadaquy.com

Logo ChuyenGiaDaQuy.com

Tuần rồi rất nhiều doanh nhân trên cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam có hỏi về ban biên tập về làm thế nào để mua đá quý chuẩn. Về mục đích sử dụng đá quý thì các bạn đã biết đó là đa phần các doanh nhân sử dụng làm trang sức và 1 số nhỏ đầu tư.

Để mua đc đá quý chuẩn tự nhiên thì các doanh nhân cần có kiến thức đá quý cơ bản và chuyên sâu! Để có kiến thức thì nên đọc và ngâm cứu các kiến thức về đá quý. Hiện nay các kiến thức đá quý trên mạng rất nhiều, tuy nhiên để có thể có kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu và kiến thức chuẩn thì ít trang web làm được.

Hiện tại theo như ban biên tập cộng đồng KNVN nhận thấy thì trang web https://www.chuyengiadaquy.com/ có lượng kiến thức khá nhiều và chuẩn nên giới thiệu tới toàn bộ quý doanh nhân cùng đọc.

“Chuyengiadaquy.com được biên tập bởi nhiều tác giả là những chuyên gia đá quý, nghệ nhân đá quý tại Việt Nam, có hàng chục năm kinh nghiệm nghiên cứu về đá quý.Chuyengiadaquy.com sẽ lần lượt biên tập những bài viết về từng loại đá quý thiên nhiên cũng như các thông số về đá quý tới toàn thể quý bạn đọc.” ( trích dẫn từ bài giới thiệu của Chuyengiadaquy.com)

Khi đọc những trang web trên mạng, quý doanh nhân nên chú ý đọc chậm và cố gắng hiểu, đặc biệt là những trang web dạng chuyên môn. Tất nhiên theo đánh giá của ban biên tập KNVN thì trang web chuyengiadaquy.com đã cố gắng biên tập với những ngôn từ gần gũi dễ hiểu nhất về đá quý.

Chuyengiadaquy.com nằm trong top những trang web về đá quý lớn nhất Việt Nam

Ban biên tập KNVN hi vọng có thể giúp các doanh nhân trở nên minh triết và hiểu biết hơn về đá quý. Chúc các doanh nhân sớm mua được những viên đá quý ưng ý nhất của mình.

Thân ái
Ban biên tập KNVN

Xem thêm các web bổ ích khác => https://blog.knvn.vn/search/label/Web-bo-ich

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

1. Xây dựng mô hình tổ chức công ty: - Chủ doanh nghiệp thấy quy mô của doanh nghiệp mình; - Sơ đồ tổ chức các phòng/ban/bộ phận; - So sánh đánh giá mô hình tổ chức với đối thủ cạnh tranh; - Nhìn thấy điểm mạnh/điểm yếu từ mô hình công ty; - Nhìn thấy được chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban; - Phân công công việc 1 các rõ ràng. 2. Xây dựng hệ thống bảng mô tả công việc: - Tuyển dụng nhân sự đúng người – đúng việc; - Mô tả rõ ràng công việc nhân sự cần phải làm; - Hướng dẫn nhân sự tác nghiệp nội bộ; - Khi có các công việc phát sinh nhân sự cần báo cáo ai; - Định kỳ nhân sự cần phải báo cáo gì, khi nào và nộp cho ai. 3. Xây dựng hệ thống quy trình làm việc - các vị trí chức danh: - Nâng cao chất lượng công việc; - Nhân sự chủ động tìm hiểu công việc; - Tránh sai sót khi làm việc do các lỗi cá nhân; - Tránh rủi ro khi nhân sự bất ngờ nghỉ việc vì nhiều lý do; - Cơ sở để giao và đánh giá mức độ hoàn thành công việc. 4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh: - Lên được các chỉ tiêu kinh doanh c...

Cộng đồng ContetMarketing Việt Nam - ContentMarketing.vn

Cộng đồng Content Marketing Việt Nam - ContentMarketing.vn Khởi nghiệp vốn vô cùng gian khó, doanh nhân khởi nghiệp ban đầu phải lo từ A đến Z : sản phẩm, marketing, sales, quản lý nhân sự,......Thiếu kiến thức là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến việc thất bại khi khởi nghiệp. Trong marketing thì content marketing luôn đóng vai trò quan trọng và quyết định đến sự thành công của chiến dịch marketing. Hôm nay, ban biên tập KNVN xin gửi đến anh chị em thành viên 1 trang web, 1 cộng đồng content marketing thuộc top lớn nhất của Việt Nam đó là cộng đồng ContentMarketing.vn Website chính thức: https://www.contentmarketing.vn/ Group chính thức: https://www.facebook.com/groups/contentmarketing.vn/ Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/contentmarketingvietnam/   Cộng đồng ContentMarketing.vn là 1 cộng đồng gồm hơn 10 000 thành viên yêu thích , thậm chí đam mê content marketing, mong muốn tìm hiểu và sáng tạo về content marketing. Cộng đồng ContentMarketing.vn được thành lập từ năm...

"Thâm canh" khách sạn nhờ công nghệ

Với mô hình hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ, doanh nhân trẻ đến từ Ấn Độ Amit Saberwal đã xây dựng hệ thống 700 khách sạn RedDoorz tại bốn nước Đông Nam Á chỉ sau ba năm thành lập. Tại Việt Nam, dù hoạt động chưa đầy 10 tháng nhưng Amit Saberwal đã có 40 khách sạn và dự định sẽ phát triển lên 200 khách sạn thương hiệu RedDoorz trong năm nay. Ứng dụng công nghệ 4.0 Làm việc trong lĩnh vực khách sạn tại Ấn Độ, Amit Saberwal nhận thấy có khoảng cách giữa đặt phòng online và các khách sạn. Để giải quyết sự thiếu kết nối này và cũng mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng cho khách lưu trú, đầu năm 2015, Amit Saberwal thành lập RedDoorz - công ty đặt phòng giá rẻ đầu tiên tại Indonesia. Công ty hoạt động trên cơ sở áp dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý, sale, marketing... để tìm kiếm nguồn khách du lịch mới. Không trực tiếp xây dựng các khách sạn mới, RedDoorz hợp tác với các khách sạn 3 sao trở xuống theo hình thức nhượng quyền thương hiệu. Khi một khách sạn tham gia vào hệ thống của ...