Chuyển đến nội dung chính

Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý - Chuyengiadaquy.com



Cộng đồng chuyên gia đá quý - chuyengiadaquy.com

Logo ChuyenGiaDaQuy.com

Tuần rồi rất nhiều doanh nhân trên cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam có hỏi về ban biên tập về làm thế nào để mua đá quý chuẩn. Về mục đích sử dụng đá quý thì các bạn đã biết đó là đa phần các doanh nhân sử dụng làm trang sức và 1 số nhỏ đầu tư.

Để mua đc đá quý chuẩn tự nhiên thì các doanh nhân cần có kiến thức đá quý cơ bản và chuyên sâu! Để có kiến thức thì nên đọc và ngâm cứu các kiến thức về đá quý. Hiện nay các kiến thức đá quý trên mạng rất nhiều, tuy nhiên để có thể có kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu và kiến thức chuẩn thì ít trang web làm được.

Hiện tại theo như ban biên tập cộng đồng KNVN nhận thấy thì trang web https://www.chuyengiadaquy.com/ có lượng kiến thức khá nhiều và chuẩn nên giới thiệu tới toàn bộ quý doanh nhân cùng đọc.

“Chuyengiadaquy.com được biên tập bởi nhiều tác giả là những chuyên gia đá quý, nghệ nhân đá quý tại Việt Nam, có hàng chục năm kinh nghiệm nghiên cứu về đá quý.Chuyengiadaquy.com sẽ lần lượt biên tập những bài viết về từng loại đá quý thiên nhiên cũng như các thông số về đá quý tới toàn thể quý bạn đọc.” ( trích dẫn từ bài giới thiệu của Chuyengiadaquy.com)

Khi đọc những trang web trên mạng, quý doanh nhân nên chú ý đọc chậm và cố gắng hiểu, đặc biệt là những trang web dạng chuyên môn. Tất nhiên theo đánh giá của ban biên tập KNVN thì trang web chuyengiadaquy.com đã cố gắng biên tập với những ngôn từ gần gũi dễ hiểu nhất về đá quý.

Chuyengiadaquy.com nằm trong top những trang web về đá quý lớn nhất Việt Nam

Ban biên tập KNVN hi vọng có thể giúp các doanh nhân trở nên minh triết và hiểu biết hơn về đá quý. Chúc các doanh nhân sớm mua được những viên đá quý ưng ý nhất của mình.

Thân ái
Ban biên tập KNVN

Xem thêm các web bổ ích khác => https://blog.knvn.vn/search/label/Web-bo-ich

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để "Tinh gọn doanh nghiệp" ?

Làm thế nào để “Tinh gọn doanh nghiệp” ? Vận hành doanh nghiệp dựa trên nền tảng hệ thống? Trong khi 95% doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải 3 vấn đề cốt lõi trong xây dựng doanh nghiệp. 1. Quản trị: Không có hệ thống quy trình, checklist, form mẫu trong vận hành doanh nghiệp, bộ máy nhân sự cồng kềnh.  2. Digital:  Dính chặt vào lối mòn tư duy truyền thống & marketing lệ thuộc vào quảng cáo. 3. Công nghệ: Thiếu hệ thống công nghệ thu hút, quản lý và chăm sóc khách hàng tự động. >> Chính vì vậy mà chủ doanh nghiệp thường mất rất nhiều thời gian để đi tìm hiểu, trả phí nhiều kênh và nơi khác nhau để xây dựng hệ thống. Ngoài ra nhiều chủ DN đang bị mắc kẹt và không thể thoát ra khỏi doanh nghiệp. Chúng tôi (Doanh Nghiệp Tinh Gọn và TNT Digital) đã dành 4 năm giải quyết 3 vấn đề cốt lõi Quản trị – Digital – Công Nghệ cho doanh nghiệp. Kết quả là chúng tôi đã xây dựng 1 bộ máy vận hành tinh gọn  chỉ với 3 người dựa trên 3 vai trò và 9 nhiệm vụ của doanh nghiệp . Chúng tôi  đúc

REFERRAL SYSTEM: Cách thức giải cứu doanh nghiệp lệ thuộc vào quảng cáo

Bạn là chủ doanh nghiệp, marketer ? Bạn nhận thấy doanh nghiệp đốt quá nhiều tiền quảng cáo cho Facebook, Google nhưng chỉ thu được lượng lớn click ảo. Bạn nhận thấy chi phí quảng cáo quá lớn, biên lợi nhuận ngày càng giảm, doanh nghiệp phải lệ thuộc vào quảng cáo thì mới có được khách hàng. Và còn rất rất nhiều những khó khăn khác được đặt ra đối với một doanh nghiệp, khi bạn không giải quyết được câu hỏi: Làm thế nào để thu được nguồn khách hàng chất lượng với chi phí thấp nhất ? REFERRAL SYSTEM giải cứu doanh nghiệp lệ thuộc vào quảng cáo. Referral System giúp bạn: Tối ưu nguồn lực nhân sự nội bộ, nhân sự chia sẻ sản phẩm dịch vụ của công ty và bạn dễ dàng đo lường kiểm soát hiệu quả làm việc của nhân viên. Khách hàng dễ dàng có 1 công cụ để giới thiệu sản phẩm dịch vụ cho bạn bè người thân => tăng tỉ lệ chuyển đổi lên 60% do có sự tin tưởng từ người giới thiệu. Tiết kiệm chi phí cho nhân viên marketing sale, bạn có thể tận dụng nguồn lực của hàng trăm internet marketing chuyên n

HIỆU ỨNG CÁNH BƯỚM

Bạn tin điều này không: Một cái vỗ cánh của con Bướm có thể gây ra một cơn lốc cách nó hàng vạn km. Trong vật lý các nhà khoa học gọi hiện tượng đó là " Hiệu ứng cánh Bướm". Thoạt mới nghe thì đây là một điều vô lý, vô lý đến mức khó có ai có thể tin được. nó nằm ngoài những hiểu biết thông thường của tôi và bạn. Nhưng vẫn với phát biểu đó và chúng ta dịch chuyển góc nhìn từ hệ quy chiếu vật lý sang hệ quy Chiếu "nhân sinh" thì mọi người sẽ dễ dàng chấp nhận hơn.Và đây là cách vận hành của hiệu ứng cánh bướm trong đời thực. Các nhà tâm lý học nói rằng mỗi người bình thường trung bình có ít nhất 250 mối quan hệ trong đời. Khi bạn làm kinh doanh con số đó có thể là gấp 10, gấp trăm, đôi khi hàng ngàn lần. Và không chỉ dừng lai ở chừng mực các mối quan hệ, bạn còn ảnh hưởng trục tiếp lên cuộc sống của họ. Cứ hình dung bạn đang cung cấp sản phẩm cho hàng trăm người vậy thì Chất lượng sản phẩm bạn cung cấp cho họ sẽ có ảnh hưởng sâu sắc tới thể chất, cảm xúc, và tinh thầ