Chuyển đến nội dung chính

Cộng đồng ContetMarketing Việt Nam - ContentMarketing.vn

Cộng đồng Content Marketing Việt Nam - ContentMarketing.vn


Khởi nghiệp vốn vô cùng gian khó, doanh nhân khởi nghiệp ban đầu phải lo từ A đến Z : sản phẩm, marketing, sales, quản lý nhân sự,......Thiếu kiến thức là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến việc thất bại khi khởi nghiệp.

Trong marketing thì content marketing luôn đóng vai trò quan trọng và quyết định đến sự thành công của chiến dịch marketing. Hôm nay, ban biên tập KNVN xin gửi đến anh chị em thành viên 1 trang web, 1 cộng đồng content marketing thuộc top lớn nhất của Việt Nam đó là cộng đồng ContentMarketing.vn

Website chính thức: https://www.contentmarketing.vn/

Cộng đồng ContentMarketing.vn là 1 cộng đồng gồm hơn 10 000 thành viên yêu thích , thậm chí đam mê content marketing, mong muốn tìm hiểu và sáng tạo về content marketing.

Cộng đồng ContentMarketing.vn được thành lập từ năm 2014 bởi 1 nhóm 5 người đam mê content marketing với mong muốn chia sẻ nhiều hơn với cộng đồng về kiến thức cũng như hình thành 1 khối những anh chị em cùng làm nghề content marketing.

Cộng đồng ContentMarketing.vn được bảo trợ truyền thông bởi cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam - KNVN.VN.

Content Marketing là 1 xu thế marketing bắt đầu trên thế giới từ những năm 2000. Tuy nhiên phải đến những năm 2012-2013, content marketing mới bắt đầu trở thành xu thế tại Việt Nam và được giới marketing cũng như doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn. Theo 1 số thống kê ở Mỹ thì cứ 1 doanh nghiệp có 1 blog chia sẻ kiến thức dưới dạng content marketing có khoảng 500 bài viết thì giúp họ tăng gấp 1,5 lần doanh số so với khi chưa làm contet marketing.

Đến thời điểm hiện tại xu thế content marketing vẫn luôn chiếm ưu thế, content marketing chưa bao giờ 'lạc trôi", nó vẫn đang chiếm hữu 1 phần không nhỏ trong các chiến dịch marketing hoặc ngân sách marketing của doanh nghiệp.

Tất nhiên ContentMarketing có những rào cản nhất định khiến cho doanh nghiệp tại Việt Nam lúng túng trong việc triển khai dù đơn giản chỉ là lập 1 blog và chia sẻ kiến thức về ngành nghề kinh doanh. Lập blog và chia sẻ kiến thức chỉ là 1 việc rất nhỏ trong vô số các công việc của kế hoạch content marketing tổng thể trong doanh nghiệp mà thôi! Ấy thế nhưng chưa chắc doanh nghiệp nào cũng làm được bởi những kiến thức sơ đẳng vẫn còn chưa biết.

Đứng trước thực trạng đó, ngay từ 2014 khi ra đời, cộng đồng Content Marketing đã luôn cố gắng phổ biến những kiến thức content marketing cho cộng đồng để giúp các marketter và các doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong công việc content marketing.

6 năm qua, Content Marketing.vn vẫn không ngừng phát triển để phục vụ cộng đồng tốt hơn.

Hi vọng anh chị em KNVN sớm có những chiến dịch marketing thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để "Tinh gọn doanh nghiệp" ?

Làm thế nào để “Tinh gọn doanh nghiệp” ? Vận hành doanh nghiệp dựa trên nền tảng hệ thống? Trong khi 95% doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải 3 vấn đề cốt lõi trong xây dựng doanh nghiệp. 1. Quản trị: Không có hệ thống quy trình, checklist, form mẫu trong vận hành doanh nghiệp, bộ máy nhân sự cồng kềnh.  2. Digital:  Dính chặt vào lối mòn tư duy truyền thống & marketing lệ thuộc vào quảng cáo. 3. Công nghệ: Thiếu hệ thống công nghệ thu hút, quản lý và chăm sóc khách hàng tự động. >> Chính vì vậy mà chủ doanh nghiệp thường mất rất nhiều thời gian để đi tìm hiểu, trả phí nhiều kênh và nơi khác nhau để xây dựng hệ thống. Ngoài ra nhiều chủ DN đang bị mắc kẹt và không thể thoát ra khỏi doanh nghiệp. Chúng tôi (Doanh Nghiệp Tinh Gọn và TNT Digital) đã dành 4 năm giải quyết 3 vấn đề cốt lõi Quản trị – Digital – Công Nghệ cho doanh nghiệp. Kết quả là chúng tôi đã xây dựng 1 bộ máy vận hành tinh gọn  chỉ với 3 người dựa trên 3 vai trò và 9 nhiệm vụ của doanh nghiệp . Chúng tôi  đúc

REFERRAL SYSTEM: Cách thức giải cứu doanh nghiệp lệ thuộc vào quảng cáo

Bạn là chủ doanh nghiệp, marketer ? Bạn nhận thấy doanh nghiệp đốt quá nhiều tiền quảng cáo cho Facebook, Google nhưng chỉ thu được lượng lớn click ảo. Bạn nhận thấy chi phí quảng cáo quá lớn, biên lợi nhuận ngày càng giảm, doanh nghiệp phải lệ thuộc vào quảng cáo thì mới có được khách hàng. Và còn rất rất nhiều những khó khăn khác được đặt ra đối với một doanh nghiệp, khi bạn không giải quyết được câu hỏi: Làm thế nào để thu được nguồn khách hàng chất lượng với chi phí thấp nhất ? REFERRAL SYSTEM giải cứu doanh nghiệp lệ thuộc vào quảng cáo. Referral System giúp bạn: Tối ưu nguồn lực nhân sự nội bộ, nhân sự chia sẻ sản phẩm dịch vụ của công ty và bạn dễ dàng đo lường kiểm soát hiệu quả làm việc của nhân viên. Khách hàng dễ dàng có 1 công cụ để giới thiệu sản phẩm dịch vụ cho bạn bè người thân => tăng tỉ lệ chuyển đổi lên 60% do có sự tin tưởng từ người giới thiệu. Tiết kiệm chi phí cho nhân viên marketing sale, bạn có thể tận dụng nguồn lực của hàng trăm internet marketing chuyên n

HIỆU ỨNG CÁNH BƯỚM

Bạn tin điều này không: Một cái vỗ cánh của con Bướm có thể gây ra một cơn lốc cách nó hàng vạn km. Trong vật lý các nhà khoa học gọi hiện tượng đó là " Hiệu ứng cánh Bướm". Thoạt mới nghe thì đây là một điều vô lý, vô lý đến mức khó có ai có thể tin được. nó nằm ngoài những hiểu biết thông thường của tôi và bạn. Nhưng vẫn với phát biểu đó và chúng ta dịch chuyển góc nhìn từ hệ quy chiếu vật lý sang hệ quy Chiếu "nhân sinh" thì mọi người sẽ dễ dàng chấp nhận hơn.Và đây là cách vận hành của hiệu ứng cánh bướm trong đời thực. Các nhà tâm lý học nói rằng mỗi người bình thường trung bình có ít nhất 250 mối quan hệ trong đời. Khi bạn làm kinh doanh con số đó có thể là gấp 10, gấp trăm, đôi khi hàng ngàn lần. Và không chỉ dừng lai ở chừng mực các mối quan hệ, bạn còn ảnh hưởng trục tiếp lên cuộc sống của họ. Cứ hình dung bạn đang cung cấp sản phẩm cho hàng trăm người vậy thì Chất lượng sản phẩm bạn cung cấp cho họ sẽ có ảnh hưởng sâu sắc tới thể chất, cảm xúc, và tinh thầ