Chuyển đến nội dung chính

ĐANG CHUẨN BỊ NỘI DUNG HƯỚNG DẪN VIẾT CONTENT_ BỰA.




ACE tham khảo nhé. Bài này đang chạy ads CTR cao vãi lìn
💰💰Thu mua LÔNG NÁCH _ GIÁ 90TR/kg💰💰
RẤT NGHIÊM TÚC Nhà em đang cần mua Số lượng lớn LÔNG NÁCH để phục vụ việc nghiên cứu các bệnh về NÁCH và LÔNG
GIÁ MUA: Từ 40.000.000đ/ kg- 90.000.000đ/ kg (BỐN MƯƠI TRIỆU đến CHÍN MƯƠI TRIỆU một KG). Chỉ cần LÔNG của các bác đáp ứng được vài điều kiện nho nhỏ sau là em CÂN hết.
- Dài từ 3,5cm trở lên, mềm mại, mượt
- Còn chân ( nhổ chứ không cạo)
- Chủ nhân không bị HÔI NÁCH
- Phải thẳng ( không Xoăn)
Nếu các bác đang sở hữu hoặc biết ai đang sở hữu loại LÔNG quý báu này hãy liên hệ với em bằng cách để lại COMMENT, INBOX hoặc gọi số 0984.239.114 để được hướng dẫn bán.
#like và #Share đến nhiều người, để nhiều người có cơ hội trở thành TRIỆU PHÚ.
Nếu bạn đang sở hữu một bộ lông nách rậm rạp, nhưng còn vấn đề về MÙI HÔI.  Đừng lãng phí một tài sản quý báu của mình nhé. Hãy sử dụng THUỐC ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH MAI HOA PHẤN ngay từ hôm nay Để nuôi dưỡng LÔNG NÁCH luôn được mềm, mượt, THƠM THO có cơ hội trở thành TRIỆU PHÚ lông nách.
Hãy COMMENT hoặc Inbox cho page nếu bạn cần MAI HOA PHẤN để chăm chút NÁCH và LÔNG của mình.
MAI HOA PHẤN  ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH được các chuyên gia, các tạp chí y khoa hàng đầu Việt Nam và các trang DIỄN ĐÀN webtretho, lamchame khuyên dùng.

CAM KẾT 
- 1 liệu trình hết mùi hôi
- 2 liệu trình khỏi tuyệt đối với người bị nhẹ, mới bị
- 3 liệu trình hết mùi VĨNH VIỄN với người bị lâu năm, MÃN TÍNH

Hãy COMMENT hoặc INBOX để được chuyên gia tư vấn ngay.

Vit triky - thành viên khởi nghiệp Việt Nam

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

1. Xây dựng mô hình tổ chức công ty: - Chủ doanh nghiệp thấy quy mô của doanh nghiệp mình; - Sơ đồ tổ chức các phòng/ban/bộ phận; - So sánh đánh giá mô hình tổ chức với đối thủ cạnh tranh; - Nhìn thấy điểm mạnh/điểm yếu từ mô hình công ty; - Nhìn thấy được chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban; - Phân công công việc 1 các rõ ràng. 2. Xây dựng hệ thống bảng mô tả công việc: - Tuyển dụng nhân sự đúng người – đúng việc; - Mô tả rõ ràng công việc nhân sự cần phải làm; - Hướng dẫn nhân sự tác nghiệp nội bộ; - Khi có các công việc phát sinh nhân sự cần báo cáo ai; - Định kỳ nhân sự cần phải báo cáo gì, khi nào và nộp cho ai. 3. Xây dựng hệ thống quy trình làm việc - các vị trí chức danh: - Nâng cao chất lượng công việc; - Nhân sự chủ động tìm hiểu công việc; - Tránh sai sót khi làm việc do các lỗi cá nhân; - Tránh rủi ro khi nhân sự bất ngờ nghỉ việc vì nhiều lý do; - Cơ sở để giao và đánh giá mức độ hoàn thành công việc. 4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh: - Lên được các chỉ tiêu kinh doanh c...

6 "THƯỚC ĐO" ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm/ dịch vụ là nền móng, là điều kiện cần trong một chiến lược giữ chân khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành. Và việc làm khách hàng hài lòng đơn giản chính là doanh nghiệp tạo được điểm cộng ” tích cực” trong tâm trí và cảm nhận khách hàng. 1. Chỉ số hài lòng của khách hàng là gì? Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) được ứng dụng nhằm đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với các ngành, các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia trên thế giới. Để đo lường được chỉ số hài lòng khách hàng, thay bằng việc quan sát và đưa ra những quyết định chủ quan, việc tiến hành khảo sát sẽ cho doanh nghiệp được cái nhìn chính xác hơn. Và cách để có được chỉ số hài lòng của khách hàng là hỏi đúng câu hỏi, câu trả lời của khách hàng về những câu hỏi mà doanh nghiệp đưa ra. Ai thấu hiểu khách hàng hơn, đáp ứng tốt hơn sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng. 2. Các yếu tố thể hiện sự hài lòng của khách hàng Khi bạn đặt câu hỏi...

Khi nào thì bạn nên khởi nghiệp ?

[Khi nào thì bạn nên khởi nghiệp ?] Hôm qua bạn  Thu Hường  có đặt câu hỏi lý do vì sao bạn khởi nghiệp! Thực ra thì đây là 1 câu hỏi không khó với những ai đã từng khởi nghiệp! Để trả lời câu hỏi này chúng ta chỉ cần quay trở lại cái thời "bắt đầu khởi nghiệp" để nhớ lại lý do mà bạn bắt đầu! Thứ gì đã thúc đẩy bạn khởi nghiệp, động lực nào đã thúc đẩy bạn bước ra khỏi vùng an toàn của bạn để khởi nghiệp! Bởi lẽ, khởi nghiệp chưa bao giờ được coi là con đường bằng phẳng , dễ  dàng, khởi nghiệp là mạo hiểm để đánh đổi! Quan điểm cá nhân của mình thì bạn sẽ khởi nghiệp khi "nỗi đau" của bạn đủ lớn hoặc sự sợ hãi cực thấp! Nỗi đau ấy thường xuất phát điểm từ hoàn cảnh. Sự chênh lệch giữa hoàn cảnh thực tại của bạn và mức kỳ vọng của bạn thân chính là mức độ của nỗi đau! Nếu sự chênh lệch này ít thì bạn cực kỳ hạnh phúc và chẳng có nỗi đau nào cả! 1 nhân viên đi làm thuê với mức lương vừa phải nhưng kỳ vọng cuộc sống cao hơn mức bình thường sẽ dần tích tụ nỗi đau! Và đ...