Chuyển đến nội dung chính

KHỞI NGHIỆP TINH GỌN



Khởi nghiệp tinh gọn - vận hành doanh nghiệp dựa trên nền tảng 3 hệ thống: 

`-  Website 

-  Referral System 

-  Infusion


1. Website 

Là cửa hàng online của doanh nghiệp, là nơi chia sẻ quà tặng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.  

2. Referral System 

Là hệ thống marketing tiếp thị liên kết, tích hợp trực tiếp vào website của doanh nghiệp, giúp đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh - lưu lượng truy cập, số lượng khách hàng mua hàng, nhận quà tặng, nguồn khách hàng đến từ ai. 

Referral System là phương thức marketing 0đ hữu hiệu của doanh nghiệp. Vì doanh nghiệp có thể tận dụng được: 

- Đội ngũ nhân sự chia sẻ, viral sản phẩm dịch vụ 
- Bạn bè, người thân, gia đình chia sẻ 
- Khách hàng cũ hài lòng giới thiệu bạn bè, đối tác => nhận được tri ân hoa hồng 
- Đại lý, CTV hợp tác kinh doanh

=> Trước đây, khi không có Referral System thì không đo lường được ai chia sẻ để tri ân. Không đo được thì không quản được, không thúc đẩy được. Nên việc chia sẻ là thụ động. Vì vậy, mà doanh nghiệp liên tục phải trả tiền cho quảng cáo facebook, google, zalo để tiếp tục thu list data khách hàng. 

Khi có hệ thống Referral doanh chủ  có 1 cánh tay nối dài, kêu gọi mọi người hợp tác kinh doanh, chia sẻ sản phẩm dịch vụ trên mạng xã hội - Facebook, Zalo ... Không bị phụ thuộc vào quảng cáo mà vẫn có danh sách khách hàng tiềm năng. 

Referral System đã được thế giới ứng dụng hơn 10 năm và được chứng minh hiệu quả với hơn 90% doanh nghiệp. 

3. CRM ( quản trị và chăm sóc khách hàng ) 


Đây là hệ thống gần như là bắt buộc cần có trong doanh nghiệp, làm nhiệm vụ vô cùng quan trọng là quản trị và chăm sóc khách hàng. 

MONEY  IS THE LIST

Danh sách khách hàng là tiền của doanh nghiệp, không quản trị được danh sách khách hàng tức là không quản trị được tiền. 

Có 2 hệ thống CRM mà 2 công ty của chúng tôi Doanh Nghiệp Tinh Gọn và TNT digital sử dụng là: 

INFUSION & GETFLY 

Cả 2 hệ thống này đều là CRM. Có 1 số anh chị chủ doanh nghiệp trao đổi vậy sự # biệt của 2 hệ thống này là gì? Và hệ thống nào tốt hơn? 

Ở đây chúng ta không so sánh. Mỗi 1 hệ thống có 1 ưu điểm riêng. 

Infusionsoft: lên những quy trình, kịch bản tự động hóa quy trình MAR - SALE - DVKH cho doanh nghiệp. 

Getfly: có những bảng biểu mẫu thống kê rất tốt. 

Ở đây, sau khi có list khách hàng tiềm năng từ Referral trên website (Referral - để kéo list) được chuyển qua Infusion, Getfly và có những quy trình, kịch bản (do doanh nghiệp set up) để tự động chăm sóc, chốt sale, upsale khách hàng cũng như giao nhiệm vụ cho từng nhân viên chăm sóc. 

Điều tuyệt vời hệ thống Web + Referral + Infusion + Getfly đã được kết nối đồng bộ nên hoạt động tự động, giúp tinh gọn bộ máy và tự động hóa quy trình Mar - Sale - Dvkh cho doanh nghiệp. 

Nhiều doanh nghiệp vẫn đang tin rằng, tự động hóa marketing với Infusion là email marketing. 

Nhưng làm thế nào khi khách hàng của tôi không dùng email? 

INFUSION không đơn giản là Email marketing 

Nếu khách hàng của bạn không dùng email bạn hoàn toàn có thể tương tác với khách hàng qua những kịch bản của: 

- Chatfuel (đã được kết nối cổng API đẩy data qua lại với Infusion) 

- Zalo_Automation (đang trong giai đoạn kết nối với Infusion) 

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể set up những quy trình chăm sóc và sale hoàn toàn tự động. 


DIGITAL MARKETING 

Sau khi có khách hàng - có doanh thu từ Referral, CRM doanh nghiệp có thể triển khai marketing đa kênh:Facebook, Google, Zalo ... 

Triển khai digital marketing đa kênh để thu hút traffic vào website, sau đó chuyển vào  CRM (Infusion & getfly) để chăm sóc -> phục vụ khiến khách hàng hài lòng, WOW -> khách hàng quay trở lại thành người Referral cho sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. 

Việc đấu nối kết hợp sức mạnh các hệ thống công nghệ giúp doanh nghiệp triển khai vận hành đội ngũ tinh gọn, marketing phát triển bền vững. 

Vì tuân theo đúng nguyên tắc "Hữu xạ tự nhiên hương" Referral chính là lời chứng thực, lời giới thiệu của khách hàng  khi được chăm sóc, phục vụ (bằng CRM) và thấy hài lòng. 

Chúng tôi đang xây dựng doanh nghiệp tinh gọn dựa trên nền tảng hệ thống và hướng dẫn các doanh nghiệp khác thực hiện điều này. 

Nếu bạn tự tin có sản phẩm chất lượng, muốn xây dựng 1 doanh nghiệp tinh gọn bền vững thì welcome bạn gia nhập cùng với chúng tôi. 

Offline trao đổi "Khởi Nghiệp Tinh Gọn" cùng tham gia để hiểu rõ cách thức vận hành doanh nghiệp trên nền tảng hệ thống. Thông tin chi tiết xem tại: https://bit.ly/2vIYVmP
---------------------------
Thu Hường – Công ty cổ phần doanh nghiệp Tinh Gọn. Website: Doanh Nghiệp Tinh Gọn 

Trụ sở chính: 41A Ba Vì, phường 4, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

VP Hà Nội: Tầng 8, tòa Ocean Bank, số 252 Lê Trọng Tân, Thanh Xuân, Hà Nội.

VP Nha Trang: 101 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa.

Kết nối với tôi qua: 

Email: huongpt.dntg@gmail.com.  Hotline: 0167 7196 994.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi 20 hay những năm tháng đẹp nhất cuộc đời và trong mỗi chúng ta.

# Phần_1 : Khi xung quanh mình nhiều  # cứt !!! 1, Tuổi 20 là thời điểm tốt nhất để yêu. Tôi vẫn thường nghe thấy ai đó nói rằng: Khi còn trẻ, hãy tập trung vào sự nghiệp, đừng vội yêu đương hay lập gia đình. Nhưng nếu có người con gái đã cùng bạn đi từ 20-25, bạn phải biết trân quý… Ở tuổi đó các chàng trai có gì? Một nửa đang loay hoay trên con đường sự nghiệp, một nửa vẫn còn ngồi ghế nhà trường, có đôi gã khờ dại phải làm lại từ đầu… Và hầu hết số còn lại – vẫn còn mê chơi. Còn người ấy, họ có tất cả, đủ đầy cả thể chất lẫn tâm hồn. Ánh mắt đủ trong trẻo, con tim đủ nồng thắm. Cô gái sẽ dành cho bạn thứ quý giá nhất của đời người: Thanh xuân. Những gì tươi đẹp nhất của người con gái đều đã dành cho bạn. Sau này, bất kể chuyện gì xảy ra, xin đừng làm cô ấy tổn thương. Hình 1: Hãy yêu khi có thế Còn nếu bạn chưa tìm được nửa ấy, thì cũng hãy cứ tin tôi rằng, dành cả tuổi thanh xuân để yêu, để theo đuổi, để cố gắng vì ai đó hoàn toàn đúng. Cách mà bạn đối xử với thứ bạn yêu thương sẽ

ĐƠN GIẢN HÓA KHỞI NGHIỆP

1. Ý tưởng chỉ đáng giá 0 đồng Khi bạn nghĩ ra 1 ý tưởng và cực kì tâm đắc với ý tưởng này. Hãy giúp tôi trả lời các câu hỏi sau: 1.     Trên thị trường đã có ai làm hay chưa? (Cả Việt Nam & thế giới) 2.     Nếu chưa có ai làm, tại sao họ lại không làm? 3.     Nếu có người làm rồi mà họ chưa thành công, tại sao họ lại chưa thành công? Đừng bao giờ ôm cái ý tưởng của mình và tự huyễn hoặc, đinh giá nó. Tôi hiểu, khởi nghiệp là bắt nguồn từ ý tưởng; một ý tưởng hay, độc đáo có nhiều cơ hội thành công hơn so với những ý tưởng đã cũ nhưng đó mới chỉ trên mặt suy nghĩ, giấy tờ. Việc từ ý tưởng tới thực thi là cả 1 bài toán khó . Hãy nhớ rằng, trên đời này có thiên tài nhưng xác xuất người đó chính là bạn rất thấp. Việc các bạn nghĩ ra thì chưa chắc hàng tỷ dân trên thế giới này chưa nghĩ ra được. Thành công đôi khi chỉ khác nhau việc định vị bản thân. Do vậy, hãy trả lời 3 câu hỏi trên 1 cách nghiêm túc. Sau đó, ý tưởng của bạn dù có hay tới mấy cũng không quan trọng bằng việc kế hoạch

Mời tham gia viết bài cho Blog Khởi Nghiệp Blog.knvn.vn

1.Lời ngỏ Hiện tại cộng đồng Khởi Nghiêp Việt Nam đã có hơn 60 000 thành viên tham gia và tới 45 000 thành viên hoạt động thực. Tuy nhiên, trong số này chỉ có tới 15% là đã khởi nghiệp, gần 80% là sắp khởi nghiệp, đa phần các thành viên lên KNVN để học hỏi kiến thức là chính. Tuy nhiên các bài viết trên Group trôi khá nhanh, rất khó lưu trữ. Vì thế ban quản trị đã thành lập Blog Khởi Nghiệp - http://blog.knvn.vn dành riêng cho những doanh nhân muốn chia sẻ kiến thức cho cộng đồng. 2.Nội dung chia sẻ bao gồm : + Những bài viết về phát triển bản thân + Những bài viết về truyền động lực, tinh thần khởi nghiệp + Những bài viết về kiến thức marketing, sales, quản trị, pháp lý... 3.Quyền lợi của doanh nhân: + Được cấp quyền đăng bài trên Blog + Được hỗ trợ tuyển dụng trên chuyên mục Tuyển dụng của Blog 4.Điều kiện tham gia: + Có khả năng viết lách + Đã khởi nghiệp ( Là CEO hoặc Founder, Co-Founder) 5. Đăng ký + Inbox cho  https://www.facebook.com/TranHieu.knvn.vn + Hoặc gửi mail: admin@knvn.