Chuyển đến nội dung chính

KHỞI NGHIỆP TINH GỌN



Khởi nghiệp tinh gọn - vận hành doanh nghiệp dựa trên nền tảng 3 hệ thống: 

`-  Website 

-  Referral System 

-  Infusion


1. Website 

Là cửa hàng online của doanh nghiệp, là nơi chia sẻ quà tặng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.  

2. Referral System 

Là hệ thống marketing tiếp thị liên kết, tích hợp trực tiếp vào website của doanh nghiệp, giúp đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh - lưu lượng truy cập, số lượng khách hàng mua hàng, nhận quà tặng, nguồn khách hàng đến từ ai. 

Referral System là phương thức marketing 0đ hữu hiệu của doanh nghiệp. Vì doanh nghiệp có thể tận dụng được: 

- Đội ngũ nhân sự chia sẻ, viral sản phẩm dịch vụ 
- Bạn bè, người thân, gia đình chia sẻ 
- Khách hàng cũ hài lòng giới thiệu bạn bè, đối tác => nhận được tri ân hoa hồng 
- Đại lý, CTV hợp tác kinh doanh

=> Trước đây, khi không có Referral System thì không đo lường được ai chia sẻ để tri ân. Không đo được thì không quản được, không thúc đẩy được. Nên việc chia sẻ là thụ động. Vì vậy, mà doanh nghiệp liên tục phải trả tiền cho quảng cáo facebook, google, zalo để tiếp tục thu list data khách hàng. 

Khi có hệ thống Referral doanh chủ  có 1 cánh tay nối dài, kêu gọi mọi người hợp tác kinh doanh, chia sẻ sản phẩm dịch vụ trên mạng xã hội - Facebook, Zalo ... Không bị phụ thuộc vào quảng cáo mà vẫn có danh sách khách hàng tiềm năng. 

Referral System đã được thế giới ứng dụng hơn 10 năm và được chứng minh hiệu quả với hơn 90% doanh nghiệp. 

3. CRM ( quản trị và chăm sóc khách hàng ) 


Đây là hệ thống gần như là bắt buộc cần có trong doanh nghiệp, làm nhiệm vụ vô cùng quan trọng là quản trị và chăm sóc khách hàng. 

MONEY  IS THE LIST

Danh sách khách hàng là tiền của doanh nghiệp, không quản trị được danh sách khách hàng tức là không quản trị được tiền. 

Có 2 hệ thống CRM mà 2 công ty của chúng tôi Doanh Nghiệp Tinh Gọn và TNT digital sử dụng là: 

INFUSION & GETFLY 

Cả 2 hệ thống này đều là CRM. Có 1 số anh chị chủ doanh nghiệp trao đổi vậy sự # biệt của 2 hệ thống này là gì? Và hệ thống nào tốt hơn? 

Ở đây chúng ta không so sánh. Mỗi 1 hệ thống có 1 ưu điểm riêng. 

Infusionsoft: lên những quy trình, kịch bản tự động hóa quy trình MAR - SALE - DVKH cho doanh nghiệp. 

Getfly: có những bảng biểu mẫu thống kê rất tốt. 

Ở đây, sau khi có list khách hàng tiềm năng từ Referral trên website (Referral - để kéo list) được chuyển qua Infusion, Getfly và có những quy trình, kịch bản (do doanh nghiệp set up) để tự động chăm sóc, chốt sale, upsale khách hàng cũng như giao nhiệm vụ cho từng nhân viên chăm sóc. 

Điều tuyệt vời hệ thống Web + Referral + Infusion + Getfly đã được kết nối đồng bộ nên hoạt động tự động, giúp tinh gọn bộ máy và tự động hóa quy trình Mar - Sale - Dvkh cho doanh nghiệp. 

Nhiều doanh nghiệp vẫn đang tin rằng, tự động hóa marketing với Infusion là email marketing. 

Nhưng làm thế nào khi khách hàng của tôi không dùng email? 

INFUSION không đơn giản là Email marketing 

Nếu khách hàng của bạn không dùng email bạn hoàn toàn có thể tương tác với khách hàng qua những kịch bản của: 

- Chatfuel (đã được kết nối cổng API đẩy data qua lại với Infusion) 

- Zalo_Automation (đang trong giai đoạn kết nối với Infusion) 

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể set up những quy trình chăm sóc và sale hoàn toàn tự động. 


DIGITAL MARKETING 

Sau khi có khách hàng - có doanh thu từ Referral, CRM doanh nghiệp có thể triển khai marketing đa kênh:Facebook, Google, Zalo ... 

Triển khai digital marketing đa kênh để thu hút traffic vào website, sau đó chuyển vào  CRM (Infusion & getfly) để chăm sóc -> phục vụ khiến khách hàng hài lòng, WOW -> khách hàng quay trở lại thành người Referral cho sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. 

Việc đấu nối kết hợp sức mạnh các hệ thống công nghệ giúp doanh nghiệp triển khai vận hành đội ngũ tinh gọn, marketing phát triển bền vững. 

Vì tuân theo đúng nguyên tắc "Hữu xạ tự nhiên hương" Referral chính là lời chứng thực, lời giới thiệu của khách hàng  khi được chăm sóc, phục vụ (bằng CRM) và thấy hài lòng. 

Chúng tôi đang xây dựng doanh nghiệp tinh gọn dựa trên nền tảng hệ thống và hướng dẫn các doanh nghiệp khác thực hiện điều này. 

Nếu bạn tự tin có sản phẩm chất lượng, muốn xây dựng 1 doanh nghiệp tinh gọn bền vững thì welcome bạn gia nhập cùng với chúng tôi. 

Offline trao đổi "Khởi Nghiệp Tinh Gọn" cùng tham gia để hiểu rõ cách thức vận hành doanh nghiệp trên nền tảng hệ thống. Thông tin chi tiết xem tại: https://bit.ly/2vIYVmP
---------------------------
Thu Hường – Công ty cổ phần doanh nghiệp Tinh Gọn. Website: Doanh Nghiệp Tinh Gọn 

Trụ sở chính: 41A Ba Vì, phường 4, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

VP Hà Nội: Tầng 8, tòa Ocean Bank, số 252 Lê Trọng Tân, Thanh Xuân, Hà Nội.

VP Nha Trang: 101 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa.

Kết nối với tôi qua: 

Email: huongpt.dntg@gmail.com.  Hotline: 0167 7196 994.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

1. Xây dựng mô hình tổ chức công ty: - Chủ doanh nghiệp thấy quy mô của doanh nghiệp mình; - Sơ đồ tổ chức các phòng/ban/bộ phận; - So sánh đánh giá mô hình tổ chức với đối thủ cạnh tranh; - Nhìn thấy điểm mạnh/điểm yếu từ mô hình công ty; - Nhìn thấy được chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban; - Phân công công việc 1 các rõ ràng. 2. Xây dựng hệ thống bảng mô tả công việc: - Tuyển dụng nhân sự đúng người – đúng việc; - Mô tả rõ ràng công việc nhân sự cần phải làm; - Hướng dẫn nhân sự tác nghiệp nội bộ; - Khi có các công việc phát sinh nhân sự cần báo cáo ai; - Định kỳ nhân sự cần phải báo cáo gì, khi nào và nộp cho ai. 3. Xây dựng hệ thống quy trình làm việc - các vị trí chức danh: - Nâng cao chất lượng công việc; - Nhân sự chủ động tìm hiểu công việc; - Tránh sai sót khi làm việc do các lỗi cá nhân; - Tránh rủi ro khi nhân sự bất ngờ nghỉ việc vì nhiều lý do; - Cơ sở để giao và đánh giá mức độ hoàn thành công việc. 4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh: - Lên được các chỉ tiêu kinh doanh c...

6 "THƯỚC ĐO" ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm/ dịch vụ là nền móng, là điều kiện cần trong một chiến lược giữ chân khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành. Và việc làm khách hàng hài lòng đơn giản chính là doanh nghiệp tạo được điểm cộng ” tích cực” trong tâm trí và cảm nhận khách hàng. 1. Chỉ số hài lòng của khách hàng là gì? Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) được ứng dụng nhằm đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với các ngành, các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia trên thế giới. Để đo lường được chỉ số hài lòng khách hàng, thay bằng việc quan sát và đưa ra những quyết định chủ quan, việc tiến hành khảo sát sẽ cho doanh nghiệp được cái nhìn chính xác hơn. Và cách để có được chỉ số hài lòng của khách hàng là hỏi đúng câu hỏi, câu trả lời của khách hàng về những câu hỏi mà doanh nghiệp đưa ra. Ai thấu hiểu khách hàng hơn, đáp ứng tốt hơn sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng. 2. Các yếu tố thể hiện sự hài lòng của khách hàng Khi bạn đặt câu hỏi...

TUỔI TRẺ NHÌN TỪ PHÍA SAU

   Vẫn thường nghe người ta nói, tuổi trẻ là tháng năm hướng tầm mắt và trái tim mình về phía trước, là chưa khi nào cúi đầu và luôn sẵn sàng thách thức tương lai, là không sợ sệt ngày mai mà hết mình tiến lên với tất cả lòng nhiệt huyết. Tôi tự hỏi, cũng là tháng năm ấy, nếu nhìn từ phía sau, sẽ thấy điều gì?     Tuoi tre nhin tu phia sau  Tôi chỉ có thể nhìn phía sau của mình trong những bức ảnh, giống như bạn chỉ có thể nhận ra sự thật khi câu chuyện đã đi qua. Tuổi trẻ nhìn từ phía sau là những kinh nghiệm mà cuộc đời để lại.Tuổi trẻ ấy, là những vấp ngã đầu tiên, là khoảnh khắc khóc nấc lên vì chia ly, là nỗi đau tới quặn lòng vì thất bại. Tuổi trẻ ấy, là những chuyến đi xa, là những năm tháng vắng nhà, là những khúc ca bên cạnh bạn bè giữa những khoảng trời xa lạ.        Tuổi trẻ nhìn từ phía sau, là khoảnh khắc mà bạn của thì tương lai sẽ luôn trân trọng, là chúng ta của năm tháng về già sẽ mãi khắc ghi, là những gì chưa thể làm khiến ...