Chuyển đến nội dung chính

REFERRAL SYSTEM: Cách thức giải cứu doanh nghiệp lệ thuộc vào quảng cáo

Bạn là chủ doanh nghiệp, marketer ?
Bạn nhận thấy doanh nghiệp đốt quá nhiều tiền quảng cáo cho Facebook, Google nhưng chỉ thu được lượng lớn click ảo.
Bạn nhận thấy chi phí quảng cáo quá lớn, biên lợi nhuận ngày càng giảm, doanh nghiệp phải lệ thuộc vào quảng cáo thì mới có được khách hàng.
Và còn rất rất nhiều những khó khăn khác được đặt ra đối với một doanh nghiệp, khi bạn không giải quyết được câu hỏi: Làm thế nào để thu được nguồn khách hàng chất lượng với chi phí thấp nhất ?
REFERRAL SYSTEM giải cứu doanh nghiệp lệ thuộc vào quảng cáo.
Referral System giúp bạn:
  • Tối ưu nguồn lực nhân sự nội bộ, nhân sự chia sẻ sản phẩm dịch vụ của công ty và bạn dễ dàng đo lường kiểm soát hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Khách hàng dễ dàng có 1 công cụ để giới thiệu sản phẩm dịch vụ cho bạn bè người thân => tăng tỉ lệ chuyển đổi lên 60% do có sự tin tưởng từ người giới thiệu.
  • Tiết kiệm chi phí cho nhân viên marketing sale, bạn có thể tận dụng nguồn lực của hàng trăm internet marketing chuyên nghiệp và các website có lượng truy cập lớn để quảng bá sản phẩm của mình. Đồng thời, tăng traffic cho website của mình hoàn toàn miễn phí nhưng được độ tin cậy cao.
  • Lợi ích cộng thêm: Thương hiệu của bạn được lan tỏa nhanh chóng, miễn phí. Đồng thời thứ hạng website của bạn trên Google gia tăng liên tục nhờ vào lượng backlink hiệu quả từ chương trình Referral Marketing.
  • Từ đó tiết kiệm 50 - 80% chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp tinh gọn là đơn vị tiên phong xây dựng, triển khai và ứng dụng hệ thống Referral marketing vào doanh nghiệp.
Chỉ chưa đến 6 tháng với 3 người chúng tôi đã tạo ra 150.000 lượt truy cập website, có 2000 khách hàng bán được hơn 4000 đơn hàng mà không tốn một đồng tiền quảng cáo.


Hiện nay Referral System đã tích hợp được với Infusion tạo thành bộ hệ thống hoàn chỉnh Marketing Automation cho doanh nghiệp.
Referral System - Thu hút khách hàng tiềm năng + Infusion - Chăm sóc & bán hàng hoàn toàn tự động.
Tôi thấy mình cần có trách nhiệm chia sẻ hỗ trợ các doanh nghiệp áp dụng triển khai hệ thống Infusion + Referral vào kinh doanh giúp tinh gọn và tự động hóa doanh nghiệp.
Cùng nhau chúng ta kiến tạo thành công!
P/: Nếu bạn có câu hỏi hay băn khoăn nào cần giải đáp thì đừng ngần ngại comment dưới bài viết này hoặc thông tin đến tôi.
----------------------------
Thu Hường – Công ty cổ phần doanh nghiệp Tinh Gọn. Website: Doanh Nghiệp Tinh Gọn 

Trụ sở chính: 41A Ba Vì, phường 4, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

VP Hà Nội: Tầng 8, tòa Ocean Bank, số 252 Lê Trọng Tân, Thanh Xuân, Hà Nội.

VP Nha Trang: 101 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa.

Kết nối với tôi qua: 


Email: huongpt.dntg@gmail.com Hotline: 0167 7196 994.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

1. Xây dựng mô hình tổ chức công ty: - Chủ doanh nghiệp thấy quy mô của doanh nghiệp mình; - Sơ đồ tổ chức các phòng/ban/bộ phận; - So sánh đánh giá mô hình tổ chức với đối thủ cạnh tranh; - Nhìn thấy điểm mạnh/điểm yếu từ mô hình công ty; - Nhìn thấy được chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban; - Phân công công việc 1 các rõ ràng. 2. Xây dựng hệ thống bảng mô tả công việc: - Tuyển dụng nhân sự đúng người – đúng việc; - Mô tả rõ ràng công việc nhân sự cần phải làm; - Hướng dẫn nhân sự tác nghiệp nội bộ; - Khi có các công việc phát sinh nhân sự cần báo cáo ai; - Định kỳ nhân sự cần phải báo cáo gì, khi nào và nộp cho ai. 3. Xây dựng hệ thống quy trình làm việc - các vị trí chức danh: - Nâng cao chất lượng công việc; - Nhân sự chủ động tìm hiểu công việc; - Tránh sai sót khi làm việc do các lỗi cá nhân; - Tránh rủi ro khi nhân sự bất ngờ nghỉ việc vì nhiều lý do; - Cơ sở để giao và đánh giá mức độ hoàn thành công việc. 4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh: - Lên được các chỉ tiêu kinh doanh c...

6 "THƯỚC ĐO" ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm/ dịch vụ là nền móng, là điều kiện cần trong một chiến lược giữ chân khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành. Và việc làm khách hàng hài lòng đơn giản chính là doanh nghiệp tạo được điểm cộng ” tích cực” trong tâm trí và cảm nhận khách hàng. 1. Chỉ số hài lòng của khách hàng là gì? Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) được ứng dụng nhằm đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với các ngành, các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia trên thế giới. Để đo lường được chỉ số hài lòng khách hàng, thay bằng việc quan sát và đưa ra những quyết định chủ quan, việc tiến hành khảo sát sẽ cho doanh nghiệp được cái nhìn chính xác hơn. Và cách để có được chỉ số hài lòng của khách hàng là hỏi đúng câu hỏi, câu trả lời của khách hàng về những câu hỏi mà doanh nghiệp đưa ra. Ai thấu hiểu khách hàng hơn, đáp ứng tốt hơn sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng. 2. Các yếu tố thể hiện sự hài lòng của khách hàng Khi bạn đặt câu hỏi...

TUỔI TRẺ NHÌN TỪ PHÍA SAU

   Vẫn thường nghe người ta nói, tuổi trẻ là tháng năm hướng tầm mắt và trái tim mình về phía trước, là chưa khi nào cúi đầu và luôn sẵn sàng thách thức tương lai, là không sợ sệt ngày mai mà hết mình tiến lên với tất cả lòng nhiệt huyết. Tôi tự hỏi, cũng là tháng năm ấy, nếu nhìn từ phía sau, sẽ thấy điều gì?     Tuoi tre nhin tu phia sau  Tôi chỉ có thể nhìn phía sau của mình trong những bức ảnh, giống như bạn chỉ có thể nhận ra sự thật khi câu chuyện đã đi qua. Tuổi trẻ nhìn từ phía sau là những kinh nghiệm mà cuộc đời để lại.Tuổi trẻ ấy, là những vấp ngã đầu tiên, là khoảnh khắc khóc nấc lên vì chia ly, là nỗi đau tới quặn lòng vì thất bại. Tuổi trẻ ấy, là những chuyến đi xa, là những năm tháng vắng nhà, là những khúc ca bên cạnh bạn bè giữa những khoảng trời xa lạ.        Tuổi trẻ nhìn từ phía sau, là khoảnh khắc mà bạn của thì tương lai sẽ luôn trân trọng, là chúng ta của năm tháng về già sẽ mãi khắc ghi, là những gì chưa thể làm khiến ...