Chuyển đến nội dung chính

Công thức 7 ways giúp chủ doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận lên 94%

Làm thế nào để doanh nghiệp bán được nhiều hàng hơn? Có lợi nhuận cao hơn?
Dưới đây là 7 chỉ số giúp doanh nghiệp phát triển mà bạn không thể bỏ qua.

1. Tăng số lượng người giới thiệu sản phẩm/dịch vụ
2. Tăng số lượng khách hàng quan tâm = tăng list friend
3. Tăng số lượng khách hàng tiềm năng
4. Tăng tỉ lệ chuyển đổi thành khách hàng
5. Tăng số lần giao dịch/ 1 khách hàng
6. Tăng doanh số bán hàng bình quân
7. Tăng tỷ lệ lợi nhuận

NHƯNG, Làm cách nào để tăng?
Bạn có thể sử dụng 1 vài gợi ý dưới đây:
Ví dụ:
1. Gia tăng số lượng người giới thiệu thông qua:
- Đội ngũ nhân sự
- Khách hàng cũ đã sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Phát triển mạng lưới CTV bán hàng
...
2. Tăng số lượng khách hàng quan tâm bằng cách:
- Tăng số lượng người giới thiệu
- Tăng list friend
...
3. Tăng số lượng khách hàng tiềm năng bằng cách:
- Gói quà tặng
- Hội thảo sự kiện
- Bảng hiệu đồng phục
...
4. Tăng tỉ lệ chuyển đổi bằng cách:
- Giấy Cam Kết
- Xác định điểm độc đáo
- Danh sách các lợi ích
...
5. Tăng số lần giao dịch bằng cách:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thông báo thêm nhiều ưu đãi
- Thẻ thành viên
...
6. Tăng doanh số bình quân bằng cách:
- Sử dụng danh sách sản phẩm - bán combo
- Sử dụng bảng hỏi
- Tăng giá bán
...
7. Tăng tỷ lệ lợi nhuận bằng cách:
- Giảm đội ngũ quản lý không cần thiết
- Bán hàng thông qua hình thức tiếp thị liên kết
- Kinh doanh di động
...
Thực tế, có hơn 100 cách giúp bạn gia tăng 7 chỉ số này.
Có một cách thức hữu hiệu nhất giúp bạn gia tăng cả 7 chỉ số và nhanh chóng gia tăng lợi nhuận, đó là sức bật của hệ thống marketing sale khép kín : WEB + REFERRAL + INFUSION.

Web + Referral (Web tiếp thị liên kết) giúp doanh nghiệp dễ dàng biến nhân sự, khách hàng trở thành đối tác cùng kinh doanh sản phẩm dịch vụ. Hơn thế nữa, hệ thống Referral System cho phép doanh nghiệp phát triển hàng trăm đến hàng ngàn CTV bán hàng và quản lý kết quả kinh doanh hoàn toàn tự động trên Internet.

WEB REFERRAL sẽ giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng 3 chỉ số vô cùng quan trọng đó là: SỐ LƯỢNG NGƯỜI GIỚI THIỆU, SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG QUAN TÂM, SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG. (Giải quyết khâu vô cùng quan trọng là khách hàng biết đến sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp cung cấp).

Sau khi có những khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm dịch vụ thì bước tiếp theo làm cách nào để khiến họ thực sự trở thành khách hàng & đặc biệt là khách hàng trung thành?
Từ khóa ở đây “Chăm sóc khách hàng” và Infusion là hệ thống hữu hiệu nhất giúp bạn chăm sóc và bán hàng tự động.

Với Infusion bạn dễ dàng thiết lập các chiến dịch marketing để chăm sóc & bán hàng tự động, Infusion giúp doanh nghiệp TĂNG TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔI THÀNH KHÁCH HÀNG, TĂNG SỐ LẦN GIAO DỊCH/KHÁCH HÀNG (khách hàng được chăm sóc thường xuyên sẽ yêu thích quay trở lại mua hàng & trở thành raving fan của doanh nghiệp), TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG BÌNH QUÂN & TĂNG TỶ SUẤT LỢI NHUẬN.

Hệ thống marketing khép kín với 7 chỉ số quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận lên 94%. Công thức thành công là chỉ cần mỗi chỉ số bạn tăng thêm 10% thì cuối cùng bạn sẽ tăng lợi nhuận lên 94% (thường việc này mất chỉ 6 tháng).

Nếu bạn thực sự muốn gia tăng lợi nhuận nhưng lại chưa biết về hệ thống công nghệ: Referral, Infusion là những từ còn quá lạ lẫm với bạn hay bạn đã biết về nó nhưng chưa biết làm thế nào để áp dụng triển khai vào doanh nghiệp cho sản phẩm dịch vụ của bạn thì đừng ngần ngại liên hệ với người chia sẻ cho bạn thông tin này. Tôi sẵn sàng chia sẻ và hướng dẫn bạn! 
----------------------------
Thu Hường – Công ty cổ phần doanh nghiệp Tinh Gọn. Website: Doanh Nghiệp Tinh Gọn 

Trụ sở chính: 41A Ba Vì, phường 4, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

VP Hà Nội: Tầng 8, tòa Ocean Bank, số 252 Lê Trọng Tân, Thanh Xuân, Hà Nội.

VP Nha Trang: 101 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa.

Kết nối với tôi qua: 



Email: huongpt.dntg@gmail.com Hotline: 0167 7196 994.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

1. Xây dựng mô hình tổ chức công ty: - Chủ doanh nghiệp thấy quy mô của doanh nghiệp mình; - Sơ đồ tổ chức các phòng/ban/bộ phận; - So sánh đánh giá mô hình tổ chức với đối thủ cạnh tranh; - Nhìn thấy điểm mạnh/điểm yếu từ mô hình công ty; - Nhìn thấy được chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban; - Phân công công việc 1 các rõ ràng. 2. Xây dựng hệ thống bảng mô tả công việc: - Tuyển dụng nhân sự đúng người – đúng việc; - Mô tả rõ ràng công việc nhân sự cần phải làm; - Hướng dẫn nhân sự tác nghiệp nội bộ; - Khi có các công việc phát sinh nhân sự cần báo cáo ai; - Định kỳ nhân sự cần phải báo cáo gì, khi nào và nộp cho ai. 3. Xây dựng hệ thống quy trình làm việc - các vị trí chức danh: - Nâng cao chất lượng công việc; - Nhân sự chủ động tìm hiểu công việc; - Tránh sai sót khi làm việc do các lỗi cá nhân; - Tránh rủi ro khi nhân sự bất ngờ nghỉ việc vì nhiều lý do; - Cơ sở để giao và đánh giá mức độ hoàn thành công việc. 4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh: - Lên được các chỉ tiêu kinh doanh c...

Cộng đồng ContetMarketing Việt Nam - ContentMarketing.vn

Cộng đồng Content Marketing Việt Nam - ContentMarketing.vn Khởi nghiệp vốn vô cùng gian khó, doanh nhân khởi nghiệp ban đầu phải lo từ A đến Z : sản phẩm, marketing, sales, quản lý nhân sự,......Thiếu kiến thức là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến việc thất bại khi khởi nghiệp. Trong marketing thì content marketing luôn đóng vai trò quan trọng và quyết định đến sự thành công của chiến dịch marketing. Hôm nay, ban biên tập KNVN xin gửi đến anh chị em thành viên 1 trang web, 1 cộng đồng content marketing thuộc top lớn nhất của Việt Nam đó là cộng đồng ContentMarketing.vn Website chính thức: https://www.contentmarketing.vn/ Group chính thức: https://www.facebook.com/groups/contentmarketing.vn/ Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/contentmarketingvietnam/   Cộng đồng ContentMarketing.vn là 1 cộng đồng gồm hơn 10 000 thành viên yêu thích , thậm chí đam mê content marketing, mong muốn tìm hiểu và sáng tạo về content marketing. Cộng đồng ContentMarketing.vn được thành lập từ năm...

"Thâm canh" khách sạn nhờ công nghệ

Với mô hình hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ, doanh nhân trẻ đến từ Ấn Độ Amit Saberwal đã xây dựng hệ thống 700 khách sạn RedDoorz tại bốn nước Đông Nam Á chỉ sau ba năm thành lập. Tại Việt Nam, dù hoạt động chưa đầy 10 tháng nhưng Amit Saberwal đã có 40 khách sạn và dự định sẽ phát triển lên 200 khách sạn thương hiệu RedDoorz trong năm nay. Ứng dụng công nghệ 4.0 Làm việc trong lĩnh vực khách sạn tại Ấn Độ, Amit Saberwal nhận thấy có khoảng cách giữa đặt phòng online và các khách sạn. Để giải quyết sự thiếu kết nối này và cũng mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng cho khách lưu trú, đầu năm 2015, Amit Saberwal thành lập RedDoorz - công ty đặt phòng giá rẻ đầu tiên tại Indonesia. Công ty hoạt động trên cơ sở áp dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý, sale, marketing... để tìm kiếm nguồn khách du lịch mới. Không trực tiếp xây dựng các khách sạn mới, RedDoorz hợp tác với các khách sạn 3 sao trở xuống theo hình thức nhượng quyền thương hiệu. Khi một khách sạn tham gia vào hệ thống của ...