Chuyển đến nội dung chính

Công thức 7 ways giúp chủ doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận lên 94%

Làm thế nào để doanh nghiệp bán được nhiều hàng hơn? Có lợi nhuận cao hơn?
Dưới đây là 7 chỉ số giúp doanh nghiệp phát triển mà bạn không thể bỏ qua.

1. Tăng số lượng người giới thiệu sản phẩm/dịch vụ
2. Tăng số lượng khách hàng quan tâm = tăng list friend
3. Tăng số lượng khách hàng tiềm năng
4. Tăng tỉ lệ chuyển đổi thành khách hàng
5. Tăng số lần giao dịch/ 1 khách hàng
6. Tăng doanh số bán hàng bình quân
7. Tăng tỷ lệ lợi nhuận

NHƯNG, Làm cách nào để tăng?
Bạn có thể sử dụng 1 vài gợi ý dưới đây:
Ví dụ:
1. Gia tăng số lượng người giới thiệu thông qua:
- Đội ngũ nhân sự
- Khách hàng cũ đã sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Phát triển mạng lưới CTV bán hàng
...
2. Tăng số lượng khách hàng quan tâm bằng cách:
- Tăng số lượng người giới thiệu
- Tăng list friend
...
3. Tăng số lượng khách hàng tiềm năng bằng cách:
- Gói quà tặng
- Hội thảo sự kiện
- Bảng hiệu đồng phục
...
4. Tăng tỉ lệ chuyển đổi bằng cách:
- Giấy Cam Kết
- Xác định điểm độc đáo
- Danh sách các lợi ích
...
5. Tăng số lần giao dịch bằng cách:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thông báo thêm nhiều ưu đãi
- Thẻ thành viên
...
6. Tăng doanh số bình quân bằng cách:
- Sử dụng danh sách sản phẩm - bán combo
- Sử dụng bảng hỏi
- Tăng giá bán
...
7. Tăng tỷ lệ lợi nhuận bằng cách:
- Giảm đội ngũ quản lý không cần thiết
- Bán hàng thông qua hình thức tiếp thị liên kết
- Kinh doanh di động
...
Thực tế, có hơn 100 cách giúp bạn gia tăng 7 chỉ số này.
Có một cách thức hữu hiệu nhất giúp bạn gia tăng cả 7 chỉ số và nhanh chóng gia tăng lợi nhuận, đó là sức bật của hệ thống marketing sale khép kín : WEB + REFERRAL + INFUSION.

Web + Referral (Web tiếp thị liên kết) giúp doanh nghiệp dễ dàng biến nhân sự, khách hàng trở thành đối tác cùng kinh doanh sản phẩm dịch vụ. Hơn thế nữa, hệ thống Referral System cho phép doanh nghiệp phát triển hàng trăm đến hàng ngàn CTV bán hàng và quản lý kết quả kinh doanh hoàn toàn tự động trên Internet.

WEB REFERRAL sẽ giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng 3 chỉ số vô cùng quan trọng đó là: SỐ LƯỢNG NGƯỜI GIỚI THIỆU, SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG QUAN TÂM, SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG. (Giải quyết khâu vô cùng quan trọng là khách hàng biết đến sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp cung cấp).

Sau khi có những khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm dịch vụ thì bước tiếp theo làm cách nào để khiến họ thực sự trở thành khách hàng & đặc biệt là khách hàng trung thành?
Từ khóa ở đây “Chăm sóc khách hàng” và Infusion là hệ thống hữu hiệu nhất giúp bạn chăm sóc và bán hàng tự động.

Với Infusion bạn dễ dàng thiết lập các chiến dịch marketing để chăm sóc & bán hàng tự động, Infusion giúp doanh nghiệp TĂNG TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔI THÀNH KHÁCH HÀNG, TĂNG SỐ LẦN GIAO DỊCH/KHÁCH HÀNG (khách hàng được chăm sóc thường xuyên sẽ yêu thích quay trở lại mua hàng & trở thành raving fan của doanh nghiệp), TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG BÌNH QUÂN & TĂNG TỶ SUẤT LỢI NHUẬN.

Hệ thống marketing khép kín với 7 chỉ số quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận lên 94%. Công thức thành công là chỉ cần mỗi chỉ số bạn tăng thêm 10% thì cuối cùng bạn sẽ tăng lợi nhuận lên 94% (thường việc này mất chỉ 6 tháng).

Nếu bạn thực sự muốn gia tăng lợi nhuận nhưng lại chưa biết về hệ thống công nghệ: Referral, Infusion là những từ còn quá lạ lẫm với bạn hay bạn đã biết về nó nhưng chưa biết làm thế nào để áp dụng triển khai vào doanh nghiệp cho sản phẩm dịch vụ của bạn thì đừng ngần ngại liên hệ với người chia sẻ cho bạn thông tin này. Tôi sẵn sàng chia sẻ và hướng dẫn bạn! 
----------------------------
Thu Hường – Công ty cổ phần doanh nghiệp Tinh Gọn. Website: Doanh Nghiệp Tinh Gọn 

Trụ sở chính: 41A Ba Vì, phường 4, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

VP Hà Nội: Tầng 8, tòa Ocean Bank, số 252 Lê Trọng Tân, Thanh Xuân, Hà Nội.

VP Nha Trang: 101 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa.

Kết nối với tôi qua: 



Email: huongpt.dntg@gmail.com Hotline: 0167 7196 994.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

1. Xây dựng mô hình tổ chức công ty: - Chủ doanh nghiệp thấy quy mô của doanh nghiệp mình; - Sơ đồ tổ chức các phòng/ban/bộ phận; - So sánh đánh giá mô hình tổ chức với đối thủ cạnh tranh; - Nhìn thấy điểm mạnh/điểm yếu từ mô hình công ty; - Nhìn thấy được chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban; - Phân công công việc 1 các rõ ràng. 2. Xây dựng hệ thống bảng mô tả công việc: - Tuyển dụng nhân sự đúng người – đúng việc; - Mô tả rõ ràng công việc nhân sự cần phải làm; - Hướng dẫn nhân sự tác nghiệp nội bộ; - Khi có các công việc phát sinh nhân sự cần báo cáo ai; - Định kỳ nhân sự cần phải báo cáo gì, khi nào và nộp cho ai. 3. Xây dựng hệ thống quy trình làm việc - các vị trí chức danh: - Nâng cao chất lượng công việc; - Nhân sự chủ động tìm hiểu công việc; - Tránh sai sót khi làm việc do các lỗi cá nhân; - Tránh rủi ro khi nhân sự bất ngờ nghỉ việc vì nhiều lý do; - Cơ sở để giao và đánh giá mức độ hoàn thành công việc. 4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh: - Lên được các chỉ tiêu kinh doanh c...

6 "THƯỚC ĐO" ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm/ dịch vụ là nền móng, là điều kiện cần trong một chiến lược giữ chân khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành. Và việc làm khách hàng hài lòng đơn giản chính là doanh nghiệp tạo được điểm cộng ” tích cực” trong tâm trí và cảm nhận khách hàng. 1. Chỉ số hài lòng của khách hàng là gì? Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) được ứng dụng nhằm đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với các ngành, các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia trên thế giới. Để đo lường được chỉ số hài lòng khách hàng, thay bằng việc quan sát và đưa ra những quyết định chủ quan, việc tiến hành khảo sát sẽ cho doanh nghiệp được cái nhìn chính xác hơn. Và cách để có được chỉ số hài lòng của khách hàng là hỏi đúng câu hỏi, câu trả lời của khách hàng về những câu hỏi mà doanh nghiệp đưa ra. Ai thấu hiểu khách hàng hơn, đáp ứng tốt hơn sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng. 2. Các yếu tố thể hiện sự hài lòng của khách hàng Khi bạn đặt câu hỏi...

TUỔI TRẺ NHÌN TỪ PHÍA SAU

   Vẫn thường nghe người ta nói, tuổi trẻ là tháng năm hướng tầm mắt và trái tim mình về phía trước, là chưa khi nào cúi đầu và luôn sẵn sàng thách thức tương lai, là không sợ sệt ngày mai mà hết mình tiến lên với tất cả lòng nhiệt huyết. Tôi tự hỏi, cũng là tháng năm ấy, nếu nhìn từ phía sau, sẽ thấy điều gì?     Tuoi tre nhin tu phia sau  Tôi chỉ có thể nhìn phía sau của mình trong những bức ảnh, giống như bạn chỉ có thể nhận ra sự thật khi câu chuyện đã đi qua. Tuổi trẻ nhìn từ phía sau là những kinh nghiệm mà cuộc đời để lại.Tuổi trẻ ấy, là những vấp ngã đầu tiên, là khoảnh khắc khóc nấc lên vì chia ly, là nỗi đau tới quặn lòng vì thất bại. Tuổi trẻ ấy, là những chuyến đi xa, là những năm tháng vắng nhà, là những khúc ca bên cạnh bạn bè giữa những khoảng trời xa lạ.        Tuổi trẻ nhìn từ phía sau, là khoảnh khắc mà bạn của thì tương lai sẽ luôn trân trọng, là chúng ta của năm tháng về già sẽ mãi khắc ghi, là những gì chưa thể làm khiến ...