Chuyển đến nội dung chính

CEO Thời Công Nghệ

Nhiều doanh nghiệp e ngại khi phải thay đổi cách thức làm marketing, làm kinh doanh. Họ đã quá quen với cách làm truyền thông như: chạy quảng cáo & nuôi đội sale - telesale bán hàng Bởi vì họ nghĩ rằng: 

>> Thay đổi rất phức tạp liệu có làm được không?

>> Chi phí để xây dựng hệ thống, cải tiến đổi mới sẽ rất đắt?

NHƯNG, thực tế họ đang không biết rằng:


- Chi phí lương cứng cho 1 nhân sự Sale hiện nay trung bình: 6 - 8 triệu, 1 năm 80 - 100 triệu cho 1 nhân viên sale ở mức độ cơ bản chưa nói Sale Vip 


- Có đội ngũ cố định họ sẽ càn những khoản chi phí: văn phòng, tiền điện thoại, chi phí gặp khách hàng...

- Chi phí lương thưởng, thăm hỏi, phúc lợi, bảo hiểm cho nhân viên...

Thực tế, doanh chủ đang phải gánh trên vai rất nhiều chi phí lớn, tăng áp lực cho DN và giảm lợi nhuận của công ty.

Dĩ nhiên, nếu doanh chủ chấp nhận thay đổi xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên Internet với Referral System ( E - ant ) + CRM để chăm sóc và bán hàng tự động.

>> Đương nhiên việc này là không dễ dàng, đòi hỏi tập trung và thực hiện theo lộ trình từng bước.
Điều này sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp:

+ Có hàng ngàn CTV chủ động bán hàng 
+ Tiết kiệm chi phí lương cố định cho nhân viên 
+ Không cần trả khoản phúc lợi, thăm hỏi nhân sự 
+ Tiết kiệm chi phí văn phòng, điện thoại, chi phí khách hàng 
+ Bán sản phẩm không bị giới hạn không gian, thời gian, nhanh chóng đưa sản phẩm ra ngoài thị trường
+ Đảm bảo lợi nhuận % 
+ Xây dựng 1 lần doanh thu bền vững

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp. Bạn sẽ chọn điều gì?

Nếu bạn lựa chọn xây dựng 1 hệ thống bán hàng tự động để tự động hóa công việc kinh doanh thì chào mừng bạn gia nhập cùng với chúng tôi.

Thu Hường – Công ty cổ phần doanh nghiệp Tinh Gọn. Website: Doanh Nghiệp Tinh Gọn

Kết nối với tôi qua Facebook: https://www.facebook.com/ceo.thuhuong.

Email: huongpt.dntg@gmail.com.  Hotline: 0167 716 994.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi 20 hay những năm tháng đẹp nhất cuộc đời và trong mỗi chúng ta.

# Phần_1 : Khi xung quanh mình nhiều  # cứt !!! 1, Tuổi 20 là thời điểm tốt nhất để yêu. Tôi vẫn thường nghe thấy ai đó nói rằng: Khi còn trẻ, hãy tập trung vào sự nghiệp, đừng vội yêu đương hay lập gia đình. Nhưng nếu có người con gái đã cùng bạn đi từ 20-25, bạn phải biết trân quý… Ở tuổi đó các chàng trai có gì? Một nửa đang loay hoay trên con đường sự nghiệp, một nửa vẫn còn ngồi ghế nhà trường, có đôi gã khờ dại phải làm lại từ đầu… Và hầu hết số còn lại – vẫn còn mê chơi. Còn người ấy, họ có tất cả, đủ đầy cả thể chất lẫn tâm hồn. Ánh mắt đủ trong trẻo, con tim đủ nồng thắm. Cô gái sẽ dành cho bạn thứ quý giá nhất của đời người: Thanh xuân. Những gì tươi đẹp nhất của người con gái đều đã dành cho bạn. Sau này, bất kể chuyện gì xảy ra, xin đừng làm cô ấy tổn thương. Hình 1: Hãy yêu khi có thế Còn nếu bạn chưa tìm được nửa ấy, thì cũng hãy cứ tin tôi rằng, dành cả tuổi thanh xuân để yêu, để theo đuổi, để cố gắng vì ai đó hoàn toàn đúng. Cách mà bạn đối xử với thứ bạn yêu thương...

ĐƠN GIẢN HÓA KHỞI NGHIỆP

1. Ý tưởng chỉ đáng giá 0 đồng Khi bạn nghĩ ra 1 ý tưởng và cực kì tâm đắc với ý tưởng này. Hãy giúp tôi trả lời các câu hỏi sau: 1.     Trên thị trường đã có ai làm hay chưa? (Cả Việt Nam & thế giới) 2.     Nếu chưa có ai làm, tại sao họ lại không làm? 3.     Nếu có người làm rồi mà họ chưa thành công, tại sao họ lại chưa thành công? Đừng bao giờ ôm cái ý tưởng của mình và tự huyễn hoặc, đinh giá nó. Tôi hiểu, khởi nghiệp là bắt nguồn từ ý tưởng; một ý tưởng hay, độc đáo có nhiều cơ hội thành công hơn so với những ý tưởng đã cũ nhưng đó mới chỉ trên mặt suy nghĩ, giấy tờ. Việc từ ý tưởng tới thực thi là cả 1 bài toán khó . Hãy nhớ rằng, trên đời này có thiên tài nhưng xác xuất người đó chính là bạn rất thấp. Việc các bạn nghĩ ra thì chưa chắc hàng tỷ dân trên thế giới này chưa nghĩ ra được. Thành công đôi khi chỉ khác nhau việc định vị bản thân. Do vậy, hãy trả lời 3 câu hỏi trên 1 cách nghiêm túc. Sau đó, ý tưởng của bạn dù có hay tới m...

8 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

1. Xây dựng mô hình tổ chức công ty: - Chủ doanh nghiệp thấy quy mô của doanh nghiệp mình; - Sơ đồ tổ chức các phòng/ban/bộ phận; - So sánh đánh giá mô hình tổ chức với đối thủ cạnh tranh; - Nhìn thấy điểm mạnh/điểm yếu từ mô hình công ty; - Nhìn thấy được chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban; - Phân công công việc 1 các rõ ràng. 2. Xây dựng hệ thống bảng mô tả công việc: - Tuyển dụng nhân sự đúng người – đúng việc; - Mô tả rõ ràng công việc nhân sự cần phải làm; - Hướng dẫn nhân sự tác nghiệp nội bộ; - Khi có các công việc phát sinh nhân sự cần báo cáo ai; - Định kỳ nhân sự cần phải báo cáo gì, khi nào và nộp cho ai. 3. Xây dựng hệ thống quy trình làm việc - các vị trí chức danh: - Nâng cao chất lượng công việc; - Nhân sự chủ động tìm hiểu công việc; - Tránh sai sót khi làm việc do các lỗi cá nhân; - Tránh rủi ro khi nhân sự bất ngờ nghỉ việc vì nhiều lý do; - Cơ sở để giao và đánh giá mức độ hoàn thành công việc. 4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh: - Lên được các chỉ tiêu kinh doanh c...