Chuyển đến nội dung chính

CEO Thời Công Nghệ

Nhiều doanh nghiệp e ngại khi phải thay đổi cách thức làm marketing, làm kinh doanh. Họ đã quá quen với cách làm truyền thông như: chạy quảng cáo & nuôi đội sale - telesale bán hàng Bởi vì họ nghĩ rằng: 

>> Thay đổi rất phức tạp liệu có làm được không?

>> Chi phí để xây dựng hệ thống, cải tiến đổi mới sẽ rất đắt?

NHƯNG, thực tế họ đang không biết rằng:


- Chi phí lương cứng cho 1 nhân sự Sale hiện nay trung bình: 6 - 8 triệu, 1 năm 80 - 100 triệu cho 1 nhân viên sale ở mức độ cơ bản chưa nói Sale Vip 


- Có đội ngũ cố định họ sẽ càn những khoản chi phí: văn phòng, tiền điện thoại, chi phí gặp khách hàng...

- Chi phí lương thưởng, thăm hỏi, phúc lợi, bảo hiểm cho nhân viên...

Thực tế, doanh chủ đang phải gánh trên vai rất nhiều chi phí lớn, tăng áp lực cho DN và giảm lợi nhuận của công ty.

Dĩ nhiên, nếu doanh chủ chấp nhận thay đổi xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên Internet với Referral System ( E - ant ) + CRM để chăm sóc và bán hàng tự động.

>> Đương nhiên việc này là không dễ dàng, đòi hỏi tập trung và thực hiện theo lộ trình từng bước.
Điều này sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp:

+ Có hàng ngàn CTV chủ động bán hàng 
+ Tiết kiệm chi phí lương cố định cho nhân viên 
+ Không cần trả khoản phúc lợi, thăm hỏi nhân sự 
+ Tiết kiệm chi phí văn phòng, điện thoại, chi phí khách hàng 
+ Bán sản phẩm không bị giới hạn không gian, thời gian, nhanh chóng đưa sản phẩm ra ngoài thị trường
+ Đảm bảo lợi nhuận % 
+ Xây dựng 1 lần doanh thu bền vững

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp. Bạn sẽ chọn điều gì?

Nếu bạn lựa chọn xây dựng 1 hệ thống bán hàng tự động để tự động hóa công việc kinh doanh thì chào mừng bạn gia nhập cùng với chúng tôi.

Thu Hường – Công ty cổ phần doanh nghiệp Tinh Gọn. Website: Doanh Nghiệp Tinh Gọn

Kết nối với tôi qua Facebook: https://www.facebook.com/ceo.thuhuong.

Email: huongpt.dntg@gmail.com.  Hotline: 0167 716 994.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

1. Xây dựng mô hình tổ chức công ty: - Chủ doanh nghiệp thấy quy mô của doanh nghiệp mình; - Sơ đồ tổ chức các phòng/ban/bộ phận; - So sánh đánh giá mô hình tổ chức với đối thủ cạnh tranh; - Nhìn thấy điểm mạnh/điểm yếu từ mô hình công ty; - Nhìn thấy được chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban; - Phân công công việc 1 các rõ ràng. 2. Xây dựng hệ thống bảng mô tả công việc: - Tuyển dụng nhân sự đúng người – đúng việc; - Mô tả rõ ràng công việc nhân sự cần phải làm; - Hướng dẫn nhân sự tác nghiệp nội bộ; - Khi có các công việc phát sinh nhân sự cần báo cáo ai; - Định kỳ nhân sự cần phải báo cáo gì, khi nào và nộp cho ai. 3. Xây dựng hệ thống quy trình làm việc - các vị trí chức danh: - Nâng cao chất lượng công việc; - Nhân sự chủ động tìm hiểu công việc; - Tránh sai sót khi làm việc do các lỗi cá nhân; - Tránh rủi ro khi nhân sự bất ngờ nghỉ việc vì nhiều lý do; - Cơ sở để giao và đánh giá mức độ hoàn thành công việc. 4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh: - Lên được các chỉ tiêu kinh doanh c...

Cộng đồng ContetMarketing Việt Nam - ContentMarketing.vn

Cộng đồng Content Marketing Việt Nam - ContentMarketing.vn Khởi nghiệp vốn vô cùng gian khó, doanh nhân khởi nghiệp ban đầu phải lo từ A đến Z : sản phẩm, marketing, sales, quản lý nhân sự,......Thiếu kiến thức là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến việc thất bại khi khởi nghiệp. Trong marketing thì content marketing luôn đóng vai trò quan trọng và quyết định đến sự thành công của chiến dịch marketing. Hôm nay, ban biên tập KNVN xin gửi đến anh chị em thành viên 1 trang web, 1 cộng đồng content marketing thuộc top lớn nhất của Việt Nam đó là cộng đồng ContentMarketing.vn Website chính thức: https://www.contentmarketing.vn/ Group chính thức: https://www.facebook.com/groups/contentmarketing.vn/ Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/contentmarketingvietnam/   Cộng đồng ContentMarketing.vn là 1 cộng đồng gồm hơn 10 000 thành viên yêu thích , thậm chí đam mê content marketing, mong muốn tìm hiểu và sáng tạo về content marketing. Cộng đồng ContentMarketing.vn được thành lập từ năm...

"Thâm canh" khách sạn nhờ công nghệ

Với mô hình hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ, doanh nhân trẻ đến từ Ấn Độ Amit Saberwal đã xây dựng hệ thống 700 khách sạn RedDoorz tại bốn nước Đông Nam Á chỉ sau ba năm thành lập. Tại Việt Nam, dù hoạt động chưa đầy 10 tháng nhưng Amit Saberwal đã có 40 khách sạn và dự định sẽ phát triển lên 200 khách sạn thương hiệu RedDoorz trong năm nay. Ứng dụng công nghệ 4.0 Làm việc trong lĩnh vực khách sạn tại Ấn Độ, Amit Saberwal nhận thấy có khoảng cách giữa đặt phòng online và các khách sạn. Để giải quyết sự thiếu kết nối này và cũng mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng cho khách lưu trú, đầu năm 2015, Amit Saberwal thành lập RedDoorz - công ty đặt phòng giá rẻ đầu tiên tại Indonesia. Công ty hoạt động trên cơ sở áp dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý, sale, marketing... để tìm kiếm nguồn khách du lịch mới. Không trực tiếp xây dựng các khách sạn mới, RedDoorz hợp tác với các khách sạn 3 sao trở xuống theo hình thức nhượng quyền thương hiệu. Khi một khách sạn tham gia vào hệ thống của ...