Chuyển đến nội dung chính

CEO Thời Công Nghệ

Nhiều doanh nghiệp e ngại khi phải thay đổi cách thức làm marketing, làm kinh doanh. Họ đã quá quen với cách làm truyền thông như: chạy quảng cáo & nuôi đội sale - telesale bán hàng Bởi vì họ nghĩ rằng: 

>> Thay đổi rất phức tạp liệu có làm được không?

>> Chi phí để xây dựng hệ thống, cải tiến đổi mới sẽ rất đắt?

NHƯNG, thực tế họ đang không biết rằng:


- Chi phí lương cứng cho 1 nhân sự Sale hiện nay trung bình: 6 - 8 triệu, 1 năm 80 - 100 triệu cho 1 nhân viên sale ở mức độ cơ bản chưa nói Sale Vip 


- Có đội ngũ cố định họ sẽ càn những khoản chi phí: văn phòng, tiền điện thoại, chi phí gặp khách hàng...

- Chi phí lương thưởng, thăm hỏi, phúc lợi, bảo hiểm cho nhân viên...

Thực tế, doanh chủ đang phải gánh trên vai rất nhiều chi phí lớn, tăng áp lực cho DN và giảm lợi nhuận của công ty.

Dĩ nhiên, nếu doanh chủ chấp nhận thay đổi xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên Internet với Referral System ( E - ant ) + CRM để chăm sóc và bán hàng tự động.

>> Đương nhiên việc này là không dễ dàng, đòi hỏi tập trung và thực hiện theo lộ trình từng bước.
Điều này sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp:

+ Có hàng ngàn CTV chủ động bán hàng 
+ Tiết kiệm chi phí lương cố định cho nhân viên 
+ Không cần trả khoản phúc lợi, thăm hỏi nhân sự 
+ Tiết kiệm chi phí văn phòng, điện thoại, chi phí khách hàng 
+ Bán sản phẩm không bị giới hạn không gian, thời gian, nhanh chóng đưa sản phẩm ra ngoài thị trường
+ Đảm bảo lợi nhuận % 
+ Xây dựng 1 lần doanh thu bền vững

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp. Bạn sẽ chọn điều gì?

Nếu bạn lựa chọn xây dựng 1 hệ thống bán hàng tự động để tự động hóa công việc kinh doanh thì chào mừng bạn gia nhập cùng với chúng tôi.

Thu Hường – Công ty cổ phần doanh nghiệp Tinh Gọn. Website: Doanh Nghiệp Tinh Gọn

Kết nối với tôi qua Facebook: https://www.facebook.com/ceo.thuhuong.

Email: huongpt.dntg@gmail.com.  Hotline: 0167 716 994.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

1. Xây dựng mô hình tổ chức công ty: - Chủ doanh nghiệp thấy quy mô của doanh nghiệp mình; - Sơ đồ tổ chức các phòng/ban/bộ phận; - So sánh đánh giá mô hình tổ chức với đối thủ cạnh tranh; - Nhìn thấy điểm mạnh/điểm yếu từ mô hình công ty; - Nhìn thấy được chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban; - Phân công công việc 1 các rõ ràng. 2. Xây dựng hệ thống bảng mô tả công việc: - Tuyển dụng nhân sự đúng người – đúng việc; - Mô tả rõ ràng công việc nhân sự cần phải làm; - Hướng dẫn nhân sự tác nghiệp nội bộ; - Khi có các công việc phát sinh nhân sự cần báo cáo ai; - Định kỳ nhân sự cần phải báo cáo gì, khi nào và nộp cho ai. 3. Xây dựng hệ thống quy trình làm việc - các vị trí chức danh: - Nâng cao chất lượng công việc; - Nhân sự chủ động tìm hiểu công việc; - Tránh sai sót khi làm việc do các lỗi cá nhân; - Tránh rủi ro khi nhân sự bất ngờ nghỉ việc vì nhiều lý do; - Cơ sở để giao và đánh giá mức độ hoàn thành công việc. 4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh: - Lên được các chỉ tiêu kinh doanh c...

6 "THƯỚC ĐO" ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm/ dịch vụ là nền móng, là điều kiện cần trong một chiến lược giữ chân khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành. Và việc làm khách hàng hài lòng đơn giản chính là doanh nghiệp tạo được điểm cộng ” tích cực” trong tâm trí và cảm nhận khách hàng. 1. Chỉ số hài lòng của khách hàng là gì? Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) được ứng dụng nhằm đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với các ngành, các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia trên thế giới. Để đo lường được chỉ số hài lòng khách hàng, thay bằng việc quan sát và đưa ra những quyết định chủ quan, việc tiến hành khảo sát sẽ cho doanh nghiệp được cái nhìn chính xác hơn. Và cách để có được chỉ số hài lòng của khách hàng là hỏi đúng câu hỏi, câu trả lời của khách hàng về những câu hỏi mà doanh nghiệp đưa ra. Ai thấu hiểu khách hàng hơn, đáp ứng tốt hơn sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng. 2. Các yếu tố thể hiện sự hài lòng của khách hàng Khi bạn đặt câu hỏi...

TUỔI TRẺ NHÌN TỪ PHÍA SAU

   Vẫn thường nghe người ta nói, tuổi trẻ là tháng năm hướng tầm mắt và trái tim mình về phía trước, là chưa khi nào cúi đầu và luôn sẵn sàng thách thức tương lai, là không sợ sệt ngày mai mà hết mình tiến lên với tất cả lòng nhiệt huyết. Tôi tự hỏi, cũng là tháng năm ấy, nếu nhìn từ phía sau, sẽ thấy điều gì?     Tuoi tre nhin tu phia sau  Tôi chỉ có thể nhìn phía sau của mình trong những bức ảnh, giống như bạn chỉ có thể nhận ra sự thật khi câu chuyện đã đi qua. Tuổi trẻ nhìn từ phía sau là những kinh nghiệm mà cuộc đời để lại.Tuổi trẻ ấy, là những vấp ngã đầu tiên, là khoảnh khắc khóc nấc lên vì chia ly, là nỗi đau tới quặn lòng vì thất bại. Tuổi trẻ ấy, là những chuyến đi xa, là những năm tháng vắng nhà, là những khúc ca bên cạnh bạn bè giữa những khoảng trời xa lạ.        Tuổi trẻ nhìn từ phía sau, là khoảnh khắc mà bạn của thì tương lai sẽ luôn trân trọng, là chúng ta của năm tháng về già sẽ mãi khắc ghi, là những gì chưa thể làm khiến ...