Chuyển đến nội dung chính

HÒA VỐN HÔM NAY - SIÊU LỢI NHUẬN NGÀY MAI



Chuyện kể rằng: Tại 1 phòng khám Nha Khoa ở Mỹ, người ta phải trả 800$ tiền quảng cáo chỉ để bán được 1 sản phẩm có lợi nhận 600$.
Ai cũng thấy điều này là không hợp lý và người chủ phòng khám có ý định thay thế mẫu quảng cáo này.
Ông quyết định mời Jay A.Braham phù thủy Marketing số 1 thế giới để giải quyết vấn đề của doanh nghiệp.
Sau khi phân tích, Jay A.Braham nhận thấy. Mặc dù, mẫu quảng cáo này đang bị lỗ 200$ cho lần đầu tiên. Nhưng khi tính cả quá trình vòng đời khách hàng thì mẫu quảng cáo này mang lại lợi nhuận lên đến 2.800$ cho doanh nghiệp.
Vậy MẪU QUẢNG CÁO này có lên thay thế? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời.
Đây là chiến lược: "Hòa vốn hôm nay - siêu lợi nhuận" ngày mai của Jay A.Braham.
Nếu bạn đã từng đọc Bí Mật Dotcom, tìm hiểu về phễu bán hàng, về thang giá trị, hay đi học chuyên gia Internet Marketing như Hoàng Bá Tầu, Nguyễn Vĩnh Cường ... hẳn sẽ thấy điều này hết sức quen thuộc.
Xây dựng 1 thang giá trị để liên tục upsale bán thêm cho khách hàng của mình.
Như trường hợp Phòng khám Nha Khoa ở trên thang giá trị của bạn có thể là:
Tầng 1: Làm sạch răng MIỄN PHÍ
Tầng 2: Làm trắng răng ( 1 triệu)
Tầng 3: Làm răng trắng xứ ( 10 - 30 triệu )
...
Và có 1 điều cực kỳ quan trọng trong thang giá trị mà bạn không thể bỏ qua là: "SẢN PHẨM TRẢ TIỀN ĐỊNH KỲ", nha khoa là phiếu chăm sóc Nha Khoa định kỳ 3 tháng, 6 tháng cho cả gia đình. Với spa, làm đẹp ... cũng làm tương tự.
Tóm lại, bạn cần xây dựng được thang giá trị của sản phẩm dịch vụ để gia tăng số tiền/ số lợi nhuận mà 1 khách hàng trả cho bạn & phải xác định sản phẩm định kỳ của bạn.
Khi bạn có hệ thống thang giá trị bạn có thể áp dụng chiến lược " HÒA VỐN HÔM NAY - SIÊU LỢI NHUẬN" ngày mai. Bạn có thể trả nhiều tiền hơn cho Marketing để có được 1 khách hàng và chiến thắng đối thủ của bạn.
Có thể bạn đã từng nghe ở đâu đó: "Ai trả nhiều tiền hơn đối thủ để có được khách hàng người đó sẽ dành chiến thắng". Câu này phải hiểu chính xác là khi bạn đã sẵn sàng có 1 thang giá trị, 1 hệ thống phễu bán hàng, back end ở phía sau không là lỗ sml luôn ấy.

Thu Hường  - thành viên khởi nghiệp Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

1. Xây dựng mô hình tổ chức công ty: - Chủ doanh nghiệp thấy quy mô của doanh nghiệp mình; - Sơ đồ tổ chức các phòng/ban/bộ phận; - So sánh đánh giá mô hình tổ chức với đối thủ cạnh tranh; - Nhìn thấy điểm mạnh/điểm yếu từ mô hình công ty; - Nhìn thấy được chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban; - Phân công công việc 1 các rõ ràng. 2. Xây dựng hệ thống bảng mô tả công việc: - Tuyển dụng nhân sự đúng người – đúng việc; - Mô tả rõ ràng công việc nhân sự cần phải làm; - Hướng dẫn nhân sự tác nghiệp nội bộ; - Khi có các công việc phát sinh nhân sự cần báo cáo ai; - Định kỳ nhân sự cần phải báo cáo gì, khi nào và nộp cho ai. 3. Xây dựng hệ thống quy trình làm việc - các vị trí chức danh: - Nâng cao chất lượng công việc; - Nhân sự chủ động tìm hiểu công việc; - Tránh sai sót khi làm việc do các lỗi cá nhân; - Tránh rủi ro khi nhân sự bất ngờ nghỉ việc vì nhiều lý do; - Cơ sở để giao và đánh giá mức độ hoàn thành công việc. 4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh: - Lên được các chỉ tiêu kinh doanh c...

Cộng đồng ContetMarketing Việt Nam - ContentMarketing.vn

Cộng đồng Content Marketing Việt Nam - ContentMarketing.vn Khởi nghiệp vốn vô cùng gian khó, doanh nhân khởi nghiệp ban đầu phải lo từ A đến Z : sản phẩm, marketing, sales, quản lý nhân sự,......Thiếu kiến thức là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến việc thất bại khi khởi nghiệp. Trong marketing thì content marketing luôn đóng vai trò quan trọng và quyết định đến sự thành công của chiến dịch marketing. Hôm nay, ban biên tập KNVN xin gửi đến anh chị em thành viên 1 trang web, 1 cộng đồng content marketing thuộc top lớn nhất của Việt Nam đó là cộng đồng ContentMarketing.vn Website chính thức: https://www.contentmarketing.vn/ Group chính thức: https://www.facebook.com/groups/contentmarketing.vn/ Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/contentmarketingvietnam/   Cộng đồng ContentMarketing.vn là 1 cộng đồng gồm hơn 10 000 thành viên yêu thích , thậm chí đam mê content marketing, mong muốn tìm hiểu và sáng tạo về content marketing. Cộng đồng ContentMarketing.vn được thành lập từ năm...

"Thâm canh" khách sạn nhờ công nghệ

Với mô hình hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ, doanh nhân trẻ đến từ Ấn Độ Amit Saberwal đã xây dựng hệ thống 700 khách sạn RedDoorz tại bốn nước Đông Nam Á chỉ sau ba năm thành lập. Tại Việt Nam, dù hoạt động chưa đầy 10 tháng nhưng Amit Saberwal đã có 40 khách sạn và dự định sẽ phát triển lên 200 khách sạn thương hiệu RedDoorz trong năm nay. Ứng dụng công nghệ 4.0 Làm việc trong lĩnh vực khách sạn tại Ấn Độ, Amit Saberwal nhận thấy có khoảng cách giữa đặt phòng online và các khách sạn. Để giải quyết sự thiếu kết nối này và cũng mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng cho khách lưu trú, đầu năm 2015, Amit Saberwal thành lập RedDoorz - công ty đặt phòng giá rẻ đầu tiên tại Indonesia. Công ty hoạt động trên cơ sở áp dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý, sale, marketing... để tìm kiếm nguồn khách du lịch mới. Không trực tiếp xây dựng các khách sạn mới, RedDoorz hợp tác với các khách sạn 3 sao trở xuống theo hình thức nhượng quyền thương hiệu. Khi một khách sạn tham gia vào hệ thống của ...