Chuyển đến nội dung chính

HÒA VỐN HÔM NAY - SIÊU LỢI NHUẬN NGÀY MAI



Chuyện kể rằng: Tại 1 phòng khám Nha Khoa ở Mỹ, người ta phải trả 800$ tiền quảng cáo chỉ để bán được 1 sản phẩm có lợi nhận 600$.
Ai cũng thấy điều này là không hợp lý và người chủ phòng khám có ý định thay thế mẫu quảng cáo này.
Ông quyết định mời Jay A.Braham phù thủy Marketing số 1 thế giới để giải quyết vấn đề của doanh nghiệp.
Sau khi phân tích, Jay A.Braham nhận thấy. Mặc dù, mẫu quảng cáo này đang bị lỗ 200$ cho lần đầu tiên. Nhưng khi tính cả quá trình vòng đời khách hàng thì mẫu quảng cáo này mang lại lợi nhuận lên đến 2.800$ cho doanh nghiệp.
Vậy MẪU QUẢNG CÁO này có lên thay thế? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời.
Đây là chiến lược: "Hòa vốn hôm nay - siêu lợi nhuận" ngày mai của Jay A.Braham.
Nếu bạn đã từng đọc Bí Mật Dotcom, tìm hiểu về phễu bán hàng, về thang giá trị, hay đi học chuyên gia Internet Marketing như Hoàng Bá Tầu, Nguyễn Vĩnh Cường ... hẳn sẽ thấy điều này hết sức quen thuộc.
Xây dựng 1 thang giá trị để liên tục upsale bán thêm cho khách hàng của mình.
Như trường hợp Phòng khám Nha Khoa ở trên thang giá trị của bạn có thể là:
Tầng 1: Làm sạch răng MIỄN PHÍ
Tầng 2: Làm trắng răng ( 1 triệu)
Tầng 3: Làm răng trắng xứ ( 10 - 30 triệu )
...
Và có 1 điều cực kỳ quan trọng trong thang giá trị mà bạn không thể bỏ qua là: "SẢN PHẨM TRẢ TIỀN ĐỊNH KỲ", nha khoa là phiếu chăm sóc Nha Khoa định kỳ 3 tháng, 6 tháng cho cả gia đình. Với spa, làm đẹp ... cũng làm tương tự.
Tóm lại, bạn cần xây dựng được thang giá trị của sản phẩm dịch vụ để gia tăng số tiền/ số lợi nhuận mà 1 khách hàng trả cho bạn & phải xác định sản phẩm định kỳ của bạn.
Khi bạn có hệ thống thang giá trị bạn có thể áp dụng chiến lược " HÒA VỐN HÔM NAY - SIÊU LỢI NHUẬN" ngày mai. Bạn có thể trả nhiều tiền hơn cho Marketing để có được 1 khách hàng và chiến thắng đối thủ của bạn.
Có thể bạn đã từng nghe ở đâu đó: "Ai trả nhiều tiền hơn đối thủ để có được khách hàng người đó sẽ dành chiến thắng". Câu này phải hiểu chính xác là khi bạn đã sẵn sàng có 1 thang giá trị, 1 hệ thống phễu bán hàng, back end ở phía sau không là lỗ sml luôn ấy.

Thu Hường  - thành viên khởi nghiệp Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi 20 hay những năm tháng đẹp nhất cuộc đời và trong mỗi chúng ta.

# Phần_1 : Khi xung quanh mình nhiều  # cứt !!! 1, Tuổi 20 là thời điểm tốt nhất để yêu. Tôi vẫn thường nghe thấy ai đó nói rằng: Khi còn trẻ, hãy tập trung vào sự nghiệp, đừng vội yêu đương hay lập gia đình. Nhưng nếu có người con gái đã cùng bạn đi từ 20-25, bạn phải biết trân quý… Ở tuổi đó các chàng trai có gì? Một nửa đang loay hoay trên con đường sự nghiệp, một nửa vẫn còn ngồi ghế nhà trường, có đôi gã khờ dại phải làm lại từ đầu… Và hầu hết số còn lại – vẫn còn mê chơi. Còn người ấy, họ có tất cả, đủ đầy cả thể chất lẫn tâm hồn. Ánh mắt đủ trong trẻo, con tim đủ nồng thắm. Cô gái sẽ dành cho bạn thứ quý giá nhất của đời người: Thanh xuân. Những gì tươi đẹp nhất của người con gái đều đã dành cho bạn. Sau này, bất kể chuyện gì xảy ra, xin đừng làm cô ấy tổn thương. Hình 1: Hãy yêu khi có thế Còn nếu bạn chưa tìm được nửa ấy, thì cũng hãy cứ tin tôi rằng, dành cả tuổi thanh xuân để yêu, để theo đuổi, để cố gắng vì ai đó hoàn toàn đúng. Cách mà bạn đối xử với thứ bạn yêu thương sẽ

ĐƠN GIẢN HÓA KHỞI NGHIỆP

1. Ý tưởng chỉ đáng giá 0 đồng Khi bạn nghĩ ra 1 ý tưởng và cực kì tâm đắc với ý tưởng này. Hãy giúp tôi trả lời các câu hỏi sau: 1.     Trên thị trường đã có ai làm hay chưa? (Cả Việt Nam & thế giới) 2.     Nếu chưa có ai làm, tại sao họ lại không làm? 3.     Nếu có người làm rồi mà họ chưa thành công, tại sao họ lại chưa thành công? Đừng bao giờ ôm cái ý tưởng của mình và tự huyễn hoặc, đinh giá nó. Tôi hiểu, khởi nghiệp là bắt nguồn từ ý tưởng; một ý tưởng hay, độc đáo có nhiều cơ hội thành công hơn so với những ý tưởng đã cũ nhưng đó mới chỉ trên mặt suy nghĩ, giấy tờ. Việc từ ý tưởng tới thực thi là cả 1 bài toán khó . Hãy nhớ rằng, trên đời này có thiên tài nhưng xác xuất người đó chính là bạn rất thấp. Việc các bạn nghĩ ra thì chưa chắc hàng tỷ dân trên thế giới này chưa nghĩ ra được. Thành công đôi khi chỉ khác nhau việc định vị bản thân. Do vậy, hãy trả lời 3 câu hỏi trên 1 cách nghiêm túc. Sau đó, ý tưởng của bạn dù có hay tới mấy cũng không quan trọng bằng việc kế hoạch

Mời tham gia viết bài cho Blog Khởi Nghiệp Blog.knvn.vn

1.Lời ngỏ Hiện tại cộng đồng Khởi Nghiêp Việt Nam đã có hơn 60 000 thành viên tham gia và tới 45 000 thành viên hoạt động thực. Tuy nhiên, trong số này chỉ có tới 15% là đã khởi nghiệp, gần 80% là sắp khởi nghiệp, đa phần các thành viên lên KNVN để học hỏi kiến thức là chính. Tuy nhiên các bài viết trên Group trôi khá nhanh, rất khó lưu trữ. Vì thế ban quản trị đã thành lập Blog Khởi Nghiệp - http://blog.knvn.vn dành riêng cho những doanh nhân muốn chia sẻ kiến thức cho cộng đồng. 2.Nội dung chia sẻ bao gồm : + Những bài viết về phát triển bản thân + Những bài viết về truyền động lực, tinh thần khởi nghiệp + Những bài viết về kiến thức marketing, sales, quản trị, pháp lý... 3.Quyền lợi của doanh nhân: + Được cấp quyền đăng bài trên Blog + Được hỗ trợ tuyển dụng trên chuyên mục Tuyển dụng của Blog 4.Điều kiện tham gia: + Có khả năng viết lách + Đã khởi nghiệp ( Là CEO hoặc Founder, Co-Founder) 5. Đăng ký + Inbox cho  https://www.facebook.com/TranHieu.knvn.vn + Hoặc gửi mail: admin@knvn.