Chuyển đến nội dung chính

Làm thế nào để "Tinh gọn doanh nghiệp" ?



Làm thế nào để “Tinh gọn doanh nghiệp” ? Vận hành doanh nghiệp dựa trên nền tảng hệ thống?

Trong khi 95% doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải 3 vấn đề cốt lõi trong xây dựng doanh nghiệp.
1. Quản trị: Không có hệ thống quy trình, checklist, form mẫu trong vận hành doanh nghiệp, bộ máy nhân sự cồng kềnh. 
2. Digital:  Dính chặt vào lối mòn tư duy truyền thống & marketing lệ thuộc vào quảng cáo.
3. Công nghệ: Thiếu hệ thống công nghệ thu hút, quản lý và chăm sóc khách hàng tự động.
>> Chính vì vậy mà chủ doanh nghiệp thường mất rất nhiều thời gian để đi tìm hiểu, trả phí nhiều kênh và nơi khác nhau để xây dựng hệ thống. Ngoài ra nhiều chủ DN đang bị mắc kẹt và không thể thoát ra khỏi doanh nghiệp.
Chúng tôi (Doanh Nghiệp Tinh Gọn và TNT Digital) đã dành 4 năm giải quyết 3 vấn đề cốt lõi Quản trị – Digital – Công Nghệ cho doanh nghiệp.
Kết quả là chúng tôi đã xây dựng 1 bộ máy vận hành tinh gọn chỉ với 3 người dựa trên 3 vai trò và 9 nhiệm vụ của doanh nghiệp.


Chúng tôi đúc kết những kinh nghiệm trong quá trình triển khai thành những form mẫu, checklist, quy trình để chia sẻ lại cho doanh nghiệp.



Trong vòng 6 tháng, chỉ với 3 người chúng tôi đã tạo ra được hơn 150.000 lượt truy cập, hơn 4000 đơn hàng mà không tốn một đồng tiền quảng cáo. 



Chúng tôi kết nối đồng bộ hệ thống: Web + Referral + Infusion + Getfly + Chatbot để tự động hóa quy trình Mar – Sale – Dvkh cho doanh nghiệp.



Video review kết quả kết nối hệ thống Referral và Getfly



Vận hành doanh nghiệp dựa trên nền tảng hệ thống giúp doanh nghiệp tinh gọn bộ máy nhân sự, tiết kiệm chi phí quảng cáo, tăng doanh số bán hàng và Free Up công việc kinh doanh của bạn.
Bạn không cần mất thời gian 4 năm để có được những điều chúng tôi đã làm và đạt được. Tôi chia sẻ và hướng dẫn bạn cách thức để bạn tinh gọn lại doanh nghiệp với thời gian và công sức bằng 1/10.
OFFLINE trao đổi, hướng dẫn triển khai hệ thống và công việc kinh doanh. 
Đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/2vIYVmP (offline 1 nhóm nhỏ để tiện trao đổi trực tiếp)
Lịch trao đổi hướng dẫn tại Hà Nội sẽ diễn ra vào cuối tháng 8. 
---------------------------
Thu Hường

Công ty cổ phần doanh nghiệp Tinh Gọn. Website: Doanh Nghiệp Tinh Gọn  

Công ty cổ phần TNT Digital - Đào tạo và triển khai dịch vụ Digital Marketing tổng thể. Website: TNT Digital 

Trụ sở chính: 41A Ba Vì, phường 4, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

VP Hà Nội: Tầng 8, tòa Ocean Bank, số 252 Lê Trọng Tân, Thanh Xuân, Hà Nội.

VP Nha Trang: 101 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa.

Kết nối với tôi qua: 

Email: huongpt.dntg@gmail.com.  Hotline: 0167 7196 994.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

1. Xây dựng mô hình tổ chức công ty: - Chủ doanh nghiệp thấy quy mô của doanh nghiệp mình; - Sơ đồ tổ chức các phòng/ban/bộ phận; - So sánh đánh giá mô hình tổ chức với đối thủ cạnh tranh; - Nhìn thấy điểm mạnh/điểm yếu từ mô hình công ty; - Nhìn thấy được chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban; - Phân công công việc 1 các rõ ràng. 2. Xây dựng hệ thống bảng mô tả công việc: - Tuyển dụng nhân sự đúng người – đúng việc; - Mô tả rõ ràng công việc nhân sự cần phải làm; - Hướng dẫn nhân sự tác nghiệp nội bộ; - Khi có các công việc phát sinh nhân sự cần báo cáo ai; - Định kỳ nhân sự cần phải báo cáo gì, khi nào và nộp cho ai. 3. Xây dựng hệ thống quy trình làm việc - các vị trí chức danh: - Nâng cao chất lượng công việc; - Nhân sự chủ động tìm hiểu công việc; - Tránh sai sót khi làm việc do các lỗi cá nhân; - Tránh rủi ro khi nhân sự bất ngờ nghỉ việc vì nhiều lý do; - Cơ sở để giao và đánh giá mức độ hoàn thành công việc. 4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh: - Lên được các chỉ tiêu kinh doanh c...

6 "THƯỚC ĐO" ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm/ dịch vụ là nền móng, là điều kiện cần trong một chiến lược giữ chân khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành. Và việc làm khách hàng hài lòng đơn giản chính là doanh nghiệp tạo được điểm cộng ” tích cực” trong tâm trí và cảm nhận khách hàng. 1. Chỉ số hài lòng của khách hàng là gì? Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) được ứng dụng nhằm đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với các ngành, các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia trên thế giới. Để đo lường được chỉ số hài lòng khách hàng, thay bằng việc quan sát và đưa ra những quyết định chủ quan, việc tiến hành khảo sát sẽ cho doanh nghiệp được cái nhìn chính xác hơn. Và cách để có được chỉ số hài lòng của khách hàng là hỏi đúng câu hỏi, câu trả lời của khách hàng về những câu hỏi mà doanh nghiệp đưa ra. Ai thấu hiểu khách hàng hơn, đáp ứng tốt hơn sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng. 2. Các yếu tố thể hiện sự hài lòng của khách hàng Khi bạn đặt câu hỏi...

TUỔI TRẺ NHÌN TỪ PHÍA SAU

   Vẫn thường nghe người ta nói, tuổi trẻ là tháng năm hướng tầm mắt và trái tim mình về phía trước, là chưa khi nào cúi đầu và luôn sẵn sàng thách thức tương lai, là không sợ sệt ngày mai mà hết mình tiến lên với tất cả lòng nhiệt huyết. Tôi tự hỏi, cũng là tháng năm ấy, nếu nhìn từ phía sau, sẽ thấy điều gì?     Tuoi tre nhin tu phia sau  Tôi chỉ có thể nhìn phía sau của mình trong những bức ảnh, giống như bạn chỉ có thể nhận ra sự thật khi câu chuyện đã đi qua. Tuổi trẻ nhìn từ phía sau là những kinh nghiệm mà cuộc đời để lại.Tuổi trẻ ấy, là những vấp ngã đầu tiên, là khoảnh khắc khóc nấc lên vì chia ly, là nỗi đau tới quặn lòng vì thất bại. Tuổi trẻ ấy, là những chuyến đi xa, là những năm tháng vắng nhà, là những khúc ca bên cạnh bạn bè giữa những khoảng trời xa lạ.        Tuổi trẻ nhìn từ phía sau, là khoảnh khắc mà bạn của thì tương lai sẽ luôn trân trọng, là chúng ta của năm tháng về già sẽ mãi khắc ghi, là những gì chưa thể làm khiến ...