Chuyển đến nội dung chính

5 câu hỏi giúp kinh doanh online của bạn phát đạt

Sự thông minh không nằm ở câu trả lời mà  ở câu hỏi. Những câu hỏi đúng đắn, trọng tâm là bước quan trọng để từ đó tìm ra được con đường đi đúng . Nghành kinh doanh online ngày càng cạnh tranh khốc liệt, do đó để sống sót, bạn cần phải xác định rõ ràng từ trước.

1/ Bạn có đang lựa chọn đúng sản phầm kinh doanh online ?

Lựa chọn  sản phẩm online thích hợp là điều quan trọng để bắt đầu công việc kinh doanh online.Nếu không, bạn có thể đã bắt đầu sai hướng. 1 trong những sai lầm thường hay gặp nhất là chọn kinh doanh những nghành hàng mà thị trường đã bão hòa. Nếu bạn kinh doanh sản phầm này thì sẽ gặp phải cạnh tranh cao, do đó khả năng kiếm tiền sẽ không cao. Để biết sản phẩm đó đã bão hòa trên thị trường  hay chưa, 1 trong những cách nhận biết là nhìn vào quảng cáo cho sản phẩm đó trên các trang web.
Hãy lựa chọn những sản phẩm mà thị trường chưa bão hòa. Điều này đòi hỏi bạn cần có thời gian nghiên cứu. Hãy tìm hiểu những sản phẩm hấp dẫn người tiêu dùng nhưng ít công ty kinh doanh và quảng cáo. Điều này sẽ tăng khả năng kiếm tiền qua mạng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, những sản phẩm bạn lựa chọn kinh doanh online phải phù hợp với sở thích, sở trường, mục đích và niềm đam mê của bản thân. Bạn sẽ có nhiều động lực để theo đuổi hơn nếu kinh doanh sản phẩm bạn am hiểu và yêu thích

2/ Có sự khác biệt nào so với đối thủ cạnh tranh  không ?

Kinh doanh online ngày càng khốc liệt, do đó, sau khi lựa chọn được sản phẩm thích hợp rồi, sự khác biệt là yếu tố quan trọng để sống sót.
Có rất nhiều cách để bạn thực hiện điều đó, tuy nhiên, 3 yếu tố cơ bản để trở nên khác biệt là số lượng, chất lượng và dịch vụ. Cùng là bán quần áo trên mạng, nhưng khách hang sẽ yêu thích hơn nếu cửa hàng của bạn  luôn có nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng. Khách hang cũng sẽ chú ý và nhớ tới cửa hàng của bạn hơn, khi cùng 1 mẫu áo khoác nhưng giá ở cửa hàng bạn lại rẻ hơn. Tuy nhiên, giá rẻ cũng phải đi đôi với chất lượng. Không ai muốn bỏ ra 1 số tiền để rước về  sản phẩm không xứng đáng. Bên cạnh đó, cung cách làm việc và chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố bạn cần quan tâm để giành được thiện cảm từ khách hàng


3/ Trang web có đang dễ dử dụng và rõ ràng ?

Với các trang web vốn đã có 1 mẫu trình bày nhất định như ebbac.com, rongbay.com, muare.vn, thì khi bạn bán hàng trên đó, nên chú ý tới việc trình bày và liệt kê các sản phẩm kinh doanh. Bạn cần làm cho danh mục sản phẩm rõ ràng, hình ảnh đẹp mắt, trình bày sản phẩm kèm theo giá cả….và thật dễ nhìn hết mức có thể.
Còn nếu bạn đang mở trang web riêng thì cần thiết kế sao cho khách hàng có thể tìm thấy món đồ họ cần 1 cách nhanh chóng nhất. Do đó, trang web phải tiện dụng và dễ tìm kiếm. Ngoài ra, nên lưu ý đặt  các banner quảng cáo và link quan trọng như chương trình giảm giá, những đợt hàng mới về…  ở chỗ thích hợp và nổi bật nhất  trên trang web. Các chương trình đó sẽ thu hút được nhiều sự chú ý, quan tâm của khách hàng
Bên cạnh đó, hãy luôn update thường xuên website để khách hàng không quên cửa hàng của bạn. Chỉ với 1 số thay đổi nhỏ như thêm cập nhật thông tin về sản phẩm, cơ cấu lại trang web chút ít và thêm 1 số thông tin khác, bạn đã khiến khách hàng cảm thấy trang web luôn tươi mới và không bị “ chết “

4/ Bạn sẽ lựa chọn phương thức quảng cáo nào ?

 Hãy chủ động đi tìm khách hàng và lôi kéo sự quan tâm của họ bằng cách quảng cáo thay vì ngồi hy vọng và chờ khách hàng đến với mình.  Nếu không, sớm muộn gì cửa hàng của bạn cũng sẽ sớm phá sản. Ngay cả khi bạn tiến hành quảng cáo rầm rộ thì rất nhiều cửa hàng cũng đã làm tương tự bạn và việc kinh doanh cũng đã khó khăn rồi. Vì thế, đừng coi thường quảng cáo. Tuy chi phí để quảng cáo rất tốn kém, nhưng nó sẽ làm cho sản phẩm, dịch vụ online của bạn trở nên khác biệt, và đó là điều cần thiết.
Bạn có thể quảng bá sản phẩm của mình bằng cách thu thập địa chỉ thư điện tử của khách hàng qua người thân, bạn bè, các tổ chức lien quan… và gửi thư đến họ.
Ngoài ra, kết nối website của bạn với các công cụ tìm kiếm cũng là 1 cách để tăng lượng khách hàng đến với mình. Người ta ước tính rằng, 70% cuộc giao dịch trực tuyến đến từ các trang web  tìm kiếm tên tuổi.

Dù bằng cách nào hay cách khác, bạn cũng phải nghiên cứu sao cho quảng cáo thật hiệu quả !
Chỉ cần trả lời  được 4 câu hỏi trên , từ người già đến người trẻ, từ người vợ nội trợ cho đến giáo sư, ai cũng có thể kinh doanh online! chúc các bạn thành công !




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi 20 hay những năm tháng đẹp nhất cuộc đời và trong mỗi chúng ta.

# Phần_1 : Khi xung quanh mình nhiều  # cứt !!! 1, Tuổi 20 là thời điểm tốt nhất để yêu. Tôi vẫn thường nghe thấy ai đó nói rằng: Khi còn trẻ, hãy tập trung vào sự nghiệp, đừng vội yêu đương hay lập gia đình. Nhưng nếu có người con gái đã cùng bạn đi từ 20-25, bạn phải biết trân quý… Ở tuổi đó các chàng trai có gì? Một nửa đang loay hoay trên con đường sự nghiệp, một nửa vẫn còn ngồi ghế nhà trường, có đôi gã khờ dại phải làm lại từ đầu… Và hầu hết số còn lại – vẫn còn mê chơi. Còn người ấy, họ có tất cả, đủ đầy cả thể chất lẫn tâm hồn. Ánh mắt đủ trong trẻo, con tim đủ nồng thắm. Cô gái sẽ dành cho bạn thứ quý giá nhất của đời người: Thanh xuân. Những gì tươi đẹp nhất của người con gái đều đã dành cho bạn. Sau này, bất kể chuyện gì xảy ra, xin đừng làm cô ấy tổn thương. Hình 1: Hãy yêu khi có thế Còn nếu bạn chưa tìm được nửa ấy, thì cũng hãy cứ tin tôi rằng, dành cả tuổi thanh xuân để yêu, để theo đuổi, để cố gắng vì ai đó hoàn toàn đúng. Cách mà bạn đối xử với thứ bạn yêu thương sẽ

ĐƠN GIẢN HÓA KHỞI NGHIỆP

1. Ý tưởng chỉ đáng giá 0 đồng Khi bạn nghĩ ra 1 ý tưởng và cực kì tâm đắc với ý tưởng này. Hãy giúp tôi trả lời các câu hỏi sau: 1.     Trên thị trường đã có ai làm hay chưa? (Cả Việt Nam & thế giới) 2.     Nếu chưa có ai làm, tại sao họ lại không làm? 3.     Nếu có người làm rồi mà họ chưa thành công, tại sao họ lại chưa thành công? Đừng bao giờ ôm cái ý tưởng của mình và tự huyễn hoặc, đinh giá nó. Tôi hiểu, khởi nghiệp là bắt nguồn từ ý tưởng; một ý tưởng hay, độc đáo có nhiều cơ hội thành công hơn so với những ý tưởng đã cũ nhưng đó mới chỉ trên mặt suy nghĩ, giấy tờ. Việc từ ý tưởng tới thực thi là cả 1 bài toán khó . Hãy nhớ rằng, trên đời này có thiên tài nhưng xác xuất người đó chính là bạn rất thấp. Việc các bạn nghĩ ra thì chưa chắc hàng tỷ dân trên thế giới này chưa nghĩ ra được. Thành công đôi khi chỉ khác nhau việc định vị bản thân. Do vậy, hãy trả lời 3 câu hỏi trên 1 cách nghiêm túc. Sau đó, ý tưởng của bạn dù có hay tới mấy cũng không quan trọng bằng việc kế hoạch

Mời tham gia viết bài cho Blog Khởi Nghiệp Blog.knvn.vn

1.Lời ngỏ Hiện tại cộng đồng Khởi Nghiêp Việt Nam đã có hơn 60 000 thành viên tham gia và tới 45 000 thành viên hoạt động thực. Tuy nhiên, trong số này chỉ có tới 15% là đã khởi nghiệp, gần 80% là sắp khởi nghiệp, đa phần các thành viên lên KNVN để học hỏi kiến thức là chính. Tuy nhiên các bài viết trên Group trôi khá nhanh, rất khó lưu trữ. Vì thế ban quản trị đã thành lập Blog Khởi Nghiệp - http://blog.knvn.vn dành riêng cho những doanh nhân muốn chia sẻ kiến thức cho cộng đồng. 2.Nội dung chia sẻ bao gồm : + Những bài viết về phát triển bản thân + Những bài viết về truyền động lực, tinh thần khởi nghiệp + Những bài viết về kiến thức marketing, sales, quản trị, pháp lý... 3.Quyền lợi của doanh nhân: + Được cấp quyền đăng bài trên Blog + Được hỗ trợ tuyển dụng trên chuyên mục Tuyển dụng của Blog 4.Điều kiện tham gia: + Có khả năng viết lách + Đã khởi nghiệp ( Là CEO hoặc Founder, Co-Founder) 5. Đăng ký + Inbox cho  https://www.facebook.com/TranHieu.knvn.vn + Hoặc gửi mail: admin@knvn.